Âm Nhạc

Miu Lê - Karik khóc đẫm nước mắt, diễn xuất nổi da gà trong MV ballad lụi tim

Anh Min
Chia sẻ

Cú bắt tay Miu Lê - Karik - Đạt G hứa hẹn sẽ khuấy động mùa cuối năm của đường đua nhạc Việt.

Tối 26/12, MV Còn thương thì không để em khóc của Miu Lê đánh dấu sự hợp tác cùng Karik và Đạt G chính thức ra lò. Nội dung MV mượn hình ảnh của những lát cắt ký ức rời rạc trong trái tim cô gái để kể về mối tình của Miu Lê và Karik. Đặc biệt, hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, phân cảnh hành động đáng nhớ, những đoạn “flash back” bất ngờ, tất cả đã giúp người xem có thể dễ dàng đồng hành cùng nhân vật nhưng không bị cắt mạch cảm xúc.

MV Còn thương thì không để em khóc

MV cho thấy khả năng diễn xuất của Miu Lê trong khoảnh khắc nữ ca sĩ gào khóc vì để mất Karik, ánh mắt tiếc nuối khi nhớ về những khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người mình yêu, sự dữ dội khi muốn níu kéo tình yêu, màn “phản ứng hoá học” cùng Karik đều được Miu Lê truyền tải trọn vẹn để giúp những giai điệu đượm buồn có thể chạm đến trái tim khán giả một cách chân thật nhất.

Tiếp tục là 1 MV đẫm nước mắt qua diễn xuất của Miu Lê.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tạo được ấn tượng với concept đối lập: lúc dịu dàng - nữ tính lúc mạnh mẽ - cứng rắn. Chia sẻ về lí do chọn cả 2 hình tượng trong cùng 1 MV, Miu Lê chia sẻ: “Hai hình tượng trong MV chỉ đơn giản là phản ánh phần nào tính cách của Miu trong tình cảm. Đó là một cô nàng cuồng nhiệt khi yêu nhưng lúc cần vượt qua nỗi đau thì cũng vô cùng mạnh mẽ”.

Nữ thần là 1 hình tượng của Miu Lê trong MV lần này.

Thậm chí, cô nàng còn chịu chơi, đốt cháy cả chiếc ô tô cho 1 phân cảnh.

Theo đánh giá của nhiều khán giả, việc Miu Lê bắt tay với Đạt G và Karik là một lựa chọn thông minh. Bởi trước hết, Miu Lê và Karik là cặp đôi được rất nhiều fan “đẩy thuyền”. Cùng với đó, trong thời gian gần đây, Đạt G được xem là một trong những hit-maker “mát tay” với những bản ballad nhẹ nhàng nhưng đi sâu vào lòng người nghe.

Sự xuất hiện của nam rapper trong sản phẩm trở lại của Miu Lê không chỉ tăng sự hào hứng mà còn sự chờ đợi cho người hâm mộ về những màn “chemistry”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất