Âm Nhạc

'Té ngửa' với fan girl MisThy khi lỡ… mặc thử áo của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Hãy trao cho anh' và cái kết

Hằng Bùi
Chia sẻ

MisThy khiến các fan phải "đứng hình" khi cô nàng thử một lần mặc áo giống Sơn Tùng M-TP trong MV "Hãy trao cho anh".

Sản phẩm âm nhạc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cho đến thời điểm hiện tại dù đã ra mắt được gần 2 tháng nhưng vẫn giữ được sức “nóng” âm ỉ. Trên khắp các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng không chỉ bàn luận về âm nhạc, về Sơn Tùng mà những trang phục mà nam ca sĩ “diện” trong MV cũng được người người nhà nhà quan tâm hơn bao giờ hết.

Không chỉ âm nhạc mà những bộ cánh Sơn Tùng mặc trong MV Hãy trao cho anh cũng được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây nhất, cô nàng hot streamer MisThy đã khiến các fan không khỏi thích thú khi bất ngờ đăng tải đoạn clip “mặc thử” chiếc áo của Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh. Tuy nhiên, một “sự thật nghiệt ngã” đã diễn ra với MisThy đó là, nếu như chiếc áo của Sơn Tùng mặc “xịn xò” bao nhiêu thì chiếc áo của MisThy chỉ nhìn một cái có thể đoán được ngay là cô nàng…. mua trên mạng.

Dù vậy, MisThy vẫn tỏ ra khá thích thú khi được mặc trên người chiếc áo giống như thần tượng. Thậm chí, MisThy còn không quên thực hiện ngay vũ điệu “đau tay” của Sơn Tùng M-TP để có cảm giác… giống anh chàng.

Gương mặt đầy vẻ hào hứng của MisThy khi được mặc trên người chiếc áo giống Sơn Tùng M-TP.

Cô nàng còn thực hiện ngay vũ điệu “đau tay” - màn vũ đạo “đinh” nhất của Sơn Tùng trong MV Hãy trao cho anh.

Và không giấu được sự phấn khích khi “cảm thấy” khá giống Sơn Tùng M-TP.

Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ.

Ngay khi ra mắt ca khúc đã tạo nên “cơn bão” cho thị trường Vpop khi liên tiếp xô đổ nhiều kỷ lục và trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Việt Nam lọt top 1 trending tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sau 15 ngày 19 tiếng, Hãy trao cho anh đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube và đưa sản phẩm này xác lập kỷ lục trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của Vpop.

Sơn Tùng M-TP cùng MV Hãy trao cho anh cho đến hiện tại vẫn giữ được sức nóng và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất