Âm Nhạc

Minh Hằng được vinh danh tại lễ trao giải Văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 27

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh xinh đẹp của Minh Hằng trên sân khấu nhận giải khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện và được vinh danh tại một lễ trao giải ở Hàn Quốc. Cụ thể, Minh Hằng đã nhận được nêu tên tại hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ lễ trao giải Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc (lần thứ 27). Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc và Báo Nghệ Thuật của Hàn Quốc sáng lập. Đây là một trong những giải thưởng lâu đời và uy tín tại Hàn Quốc được ví von như giải Mai Vàng của Việt Nam.

Minh Hằng đạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 27.

Chúng tôi trao giải thưởng này cho Minh Hằng vì những hoạt động của cô trong năm 2018 - 2019 vừa qua cho cả Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng tôi đã tiếp xúc, trò chuyện với Minh Hằng và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại. Hy vọng rằng Giải thưởng này sẽ giúp Minh Hằng được nhiều người Hàn Quốc biết đến hơn và tạo thêm sức mạnh cho Minh Hằng trong năm 2020“, ông Jeon Ki Tea, thành viên ban tổ chức chia sẻ về Minh Hằng.

Đại diện BTC chương trình trao giải cho nữ ca sĩ.

Về phía Minh Hằng, nữ ca sĩ cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi được một giải thưởng có tuổi đời 27 năm trao cho vinh dự này. Minh Hằng đã cám ơn và nói lên suy nghĩ của mình lúc nhận giải bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Nữ ca sĩ đã dành những lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả và người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian vừa qua để có thể nhận được giải thưởng ngày hôm nay.

Minh Hằng không quên cảm ơn khán giả và người hâm mộ của mình.

Xem thêm: Minh Hằng và Trịnh Thăng Bình hát Một vòng trái đất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất