Âm Nhạc

Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới

Chia sẻ

Giữ đứng lời hứa với người hâm mộ, nữ ca sĩ cá tính vừa cho ra mắt thêm một MV dưới dạng dance version cho ca khúc gây bão trong thời gian gần đây.

Shine Your Light – sản phẩm âm nhạc của Min (St.319) kết hợp với JustaTee được phát hành từ giữa tháng 6/2015 và nhanh chóng trở thành một trong những ca khúc mùa hè được yêu thích nhất.

Tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ gây bất ngờ với Lyric MV Shine Your Light đầy màu sắc, được đầu tư kỹ lưỡng. Mặc dù clip được đón nhận rất nhiệt tình song khán giả lại chờ đợi phiên bản dance của Shine Your Light bởi cô xuất thân từ một dancer. Đáp lại sự ngóng trông của các fan, Min chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc này vào tối 16/8.

MV “Shine Your Light” phiên bản dance của Min.

Phiên bản dance được dàn dựng thành hoạt cảnh cuộc gặp gỡ giữa Min và JustaTee tại một quán bar mùa hè. Vũ đạo chủ đạo lần này là “cô gái Hawaii” với điểm nhấn là các động tác ngoáy mông vui nhộn. Thay vì chọn phong cách nhảy sexy, giọng ca sinh năm 1988 tự tin thể hiện vũ đạo khoẻ khoắn – thứ vốn là thế mạnh của mình – cùng các thành viên St.319. Theo Min chia sẻ, các động tác do cô tự dàn dựng với Aiden – trưởng nhóm.

Sự xuất hiện của JustaTee trong MV Shine Your Light (Dance ver.) khá “dị”. Chỉ cần quan sát kỹ một chút, người xem không khó nhận ra anh chàng trong clip là… hàng giả, từ đầu đến cuối giữ nguyên bộ mặt cười toe toét. Vì lịch trình bận rộn, JustaTee không thể ghi hình cùng Min nên Aiden đã “hy sinh” đeo mặt nạ đóng giả JustaTee để nam ca sĩ vẫn có mặt – theo đúng nghĩa đen – trong MV.

Cùng với việc phát hành MV mới, Min cùng nhóm St.319 còn tổ chức một cuộc thi cover dance dành cho các fan với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, cô cho biết, bản thân sẽ trở lại với sản phẩm mới ấn tượng hơn vào cuối năm.

Một số hình ảnh trong MV trên:

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 1

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 2

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 3

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 4

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 5

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 6

Hình ảnh: Min (St.319) hóa cô gái Hawaii trong ‘Shine Your Light’ phiên bản mới số 7

Lâm Vĩnh Thái

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất