Âm Nhạc

Min đăng ảnh mới ngập không khí Giáng sinh, fan 'hoa mắt' vì cứ ngỡ… Hari Won

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của 2 nữ ca sĩ đã tỏ ra rất thích thú trước tình huống này.

Min và Hari Won dường như là 2 nữ ca sĩ khá ít liên quan với nhau trong showbiz về cả dòng nhạc lẫn hình ảnh mà mỗi người theo đuổi. Thế nhưng mới đây, cộng đồng người hâm mộ của 2 nữ ca sĩ này lại được một phen bàn tán xôn xao về bức ảnh mới được Min chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình.

Cụ thể, Min gần đây đã đăng tải một bức ảnh ngập tràn không khí Giáng sinh cùng với cả “biệt đội” Santa Claud vô cùng đáng yêu. Mặc dù phải “đối đầu” với quá nhiều ông già Noel siêu dễ thương, thế nhưng Min vẫn tỏa sáng nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

Bức ảnh Min mới chia sẻ gần đây.

Tuy nhiên, sẽ không có gì để nói nếu như dưới phần bình luận của bài đăng, một bộ phận khán giả đã cho rằng nhìn Min y hệt… Hari Won. Thật sự phải công nhận một điều rằng, Min trong bức ảnh này nếu như nhìn lướt qua chắc chắn nhiều người sẽ bị lầm rằng đây chính là bà xã Trấn Thành.

Không ít bình luận cho rằng nhìn Min trong bức ảnh này chẳng khác nào Hari Won.

Có thể vì trong bức ảnh này, Min đã chọn kiểu trang điểm, kiểu tóc và góc chụp khá tương đồng với phong cách thường thấy của Hari Won. Bên cạnh đó, nụ cười tươi rói hết cỡ của 2 nữ ca sĩ cũng là một trong những đặc điểm khiến cho fan phải “hoa mắt” vì xinh xắn ý hệt nhau.

Cps thể do Min sử dụng phong cách trang điểm và góc chụp giống với Hari Won nên dẫn đến sự tương đồng này.

Có thể ban đầu Min sẽ không nhận ra được điều này, nhưng sau khi nhìn thấy được phản hồi của fan và cộng đồng mạng thì chắc chắn cô nàng cũng sẽ rất bất ngờ vì khoảnh khắc “song sinh” với Hari Won.

Xem thêm: Cùng song ca 'Anh cứ đi đi' nhưng Hari Won say mê Ngọc Trinh hát đến mức quên cả lời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất