Âm Nhạc

Miley Cyrus liên tục tương tác với Rosé (BlackPink) trên mạng xã hội, có thể hy vọng về màn collab 'khủng' thì tương lai?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Fan cả 2 nữ nghệ sĩ đều rất thích thú trước màn tương tác đáng yêu của thần tượng.

Tối ngày 16/9, cộng đồng fan Miley Cyrus và Rosé (BlackPink) trở nên phấn khích hơn bao giờ hết khi 2 nữ nghệ sĩ đã có những tương tác bất ngờ trên cả Twitter và Instagram. Mọi chuyện bắt đầu khi main vocal BlackPink đăng tải story Instagram đang nghe ca khúc Slide Away - sản phẩm vừa được Miley phát hành 1 tháng trước.

Story Instagram được Rosé update.

Ca khúc Slide Away - Miley

Dù không hề được tag nhưng chỉ 2 tiếng sau, Miley đã “phát hiện” ra story của Rosé và nhanh chóng re-up lên Instagram. Không chỉ đơn thuần update, Miley còn tag thành viên BlackPink vào kèm icon trái tim bên cạnh. Chưa kịp hết bất ngờ về màn tương tác này, fan cả 2 cô nàng còn phấn khích hơn khi ngay sau đó, Miley đã nhấn follow tài khoản của Rosé.

Không chỉ re-up và tag tên main vocal BlackPink…

…ngôi sao người Mỹ còn “tặng kèm” cô nàng 1 follow trên Instagram.

Chưa dừng lại ở đó, Miley Cyrus còn chuyển sang “tấn công” trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, vì quá “nhiệt tình”, ban đầu nữ ca sĩ đã không để ý và… tag nhầm tài khoản không phải Rosé. Các thành viên BlackPink hiện tại chưa có Twitter chính thức, nhưng Miley đã không biết điều này nên đã nhầm lẫn add tên 1 tài khoản do fan tạo. Chỉ 6 phút sau đó, nhờ được người hâm mộ “khai sáng”, cô nàng đã tag lại tài khoản chính thức của nhóm.

Đoạn tweet của nữ ca sĩ về thành viên BlackPink.

Ngoài việc phấn khích, các Blinks còn rất cảm động vì sự nhiệt tình của Miley khi đã có hàng loạt tương tác đáp lại story của Rosé. Và không chỉ fan BlackPink mà cả fan Miley cũng mong chờ 2 cô nàng sẽ có những hành động xa hơn những tương tác trên mạng xã hội, đặc biệt là việc cùng vào phòng thu để phát hành 1 bản hit trong tương lai gần.

Liệu rằng người hâm mộ cả 2 sẽ có thể thấy một sản phẩm âm nhạc cộp mác “Miley X Rosé” một ngày không xa?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất