Âm Nhạc

Miley Cyrus ra ca khúc mới: Lí do ly thân với Liam Hemsworth được người trong cuộc ngầm xác nhận

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nghe ca khúc mới của Miley Cyrus để biết được lí do thật sự cho câu chuyện kết thúc chuyện tình 10 năm với Liam Hemsworth.

Chẳng nói chẳng rằng, không kèn không trống, Miley Cyrus vừa cho ra mắt ca khúc mới cùng thời điểm Taylor Swift trình làng “át chủ bài” của album Lover. Nếu ở ca khúc Lover của nàng rắn chúa là một trời mơ mộng và ngọt ngào mà “chàng thơ” không ai khác ngoài Joe Alwyn thì ở Slide Away của Miley Cyrus lại tràn ngập một màu buồn kể về những kỉ niệm đã qua cùng với Liam Hemsworth và đặc biệt là nhắc đến lí do đi đến quyết định ly thân của cả hai.

Một góc khuất khác bên trong Miley Cyrus vừa được bộc lộ qua Slide Away.

Ngay sau khi thông tin chia tay với Liam Hemsworth chưa lâu thì nàng thơ nổi loạn của Hollywood đã vội vã cho ra mắt Slide Away một cách bất ngờ. Miley đã rũ bỏ hình tượng một nữ quái nổi loạn bất cần và thống thiết tỏ bày nỗi niềm sau mối tình nhiều sóng gió với chàng trai đã gắn bó cùng cô 10 năm trời. Vài ngày trước, nếu bạn còn hồ nghi khi có quá nhiều bài báo đưa ra lí do chia tay của cặp đôi không thống nhất thì giờ đây, người trong cuộc đã chính thức xác nhận!

Slide Away - Miley Cyrus

Miley nức nở trong Slide Away: “Ngày xưa đó, nơi ấy chính là thiên đường. Ngày xưa đó, em đã từng lo sợ. Có lẽ em sẽ nhớ những ngọn đèn nơi cảng biển ấy lắm. Thế nhưng đã đến lúc phải bước tiếp rồi. Ngày xưa đó, chúng ta đã rất hợp nhau. Rồi một ngày khi thức dậy, mọi thứ đã hóa tro bụi. Anh à, chúng ta đã tìm thấy nhau nhưng giờ thì đã lạc mất nhau rồi. Vậy nên đã đến lúc phải bước tiếp rồi.”

Lí do chia tay chính là vì Liam nghiện ngập: “Em muốn ngôi nhà của chúng ta trên sườn đồi. Không muốn những ly rượu whiskey và thuốc gây nghiện. Em không muốn bỏ cuộc dễ dàng như thế. Nhưng em không nghĩ rằng mình đã tuyệt vọng. Anh đã trượt dài mất rồi. Bước tiếp thôi, chúng ta không còn 17 tuổi nữa. Em đã không còn là em như thuở nào. Anh nói rằng mọi thứ đã đổi thay. Anh đúng đấy, chúng ta đã lớn thật rồi. Anh trở về với đại dương xanh, còn em sẽ trở về ánh đèn thị thành.”

Hiện tại, họ đã ly thân vì mong muốn phát triển sự nghiệp của bản thân mình.

Những lời bộc bạch của Miley Cyrus trong Slide Away cũng đã chính thức lên tiếng về lí do cả hai đi đến quyết định ly thân. Bạn nghĩ gì khi nghe bản nhạc buồn này của cô nàng Miley?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất