Âm Nhạc

Miley Cyrus hủy tất cả hợp đồng với Dr Luke để ủng hộ Kesha

Chia sẻ

Miley Cyrus đã có ngay hành động để ủng hộ đồng nghiệp của mình bằng việc hủy tất cả hợp đồng với nhà sản xuất Dr.Luke.

Sự việc Kesha đưa đơn kiện đối với nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke về việc lạm dụng tình dục và muốn chấm dứt hợp đồng với hãng Sony đã dấy lên cách đây khá lâu nhưng đến sáng ngày 19/2, phiên tòa này mới bắt đầu xử kiện và đưa ra phán quyết.

Kesha và Dr. Luke

Kesha và Dr. Luke

Theo đó, thẩm phán tòa án đã bác đơn kiện với lí do rằng phía bên nguyên đơn không đưa đầy đủ các chứng cứ chứng minh những tổn thương thân thể mà bị đơn đã gây ra cho mình, và Kesha vẫn phải tiếp tục hợp đồng với Sony, nếu không, cô sẽ phải bồi thường.

freekesha

Phán quyết của tòa án sau khi được đưa ra đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ ở khắp mọi nơi. Những fan yêu nhạc trên thế giới chung tay cho chiến dịch #FreeKesha trên các trang mạng xã hội. Các nghệ sĩ đồng nghiệp như Lady Gaga, Lorde, Kelly Clarkson, Iggy Azalea, Ariana Grande,… cũng thay nhau ủng hộ và kêu gọi fan của mình lên tiếng bảo vệ cho cô ca sĩ Tik Tok. Trong số đó, chẳng cần phải lên tiếng quá nhiều, nữ ca sĩ cá tính Miley Cyrus đã có ngay hành động thiết thực bằng việc cắt đứt tất cả những hợp đồng hợp tác giữa cô với Lukasz Gottwald (tên thật của Dr. Luke) sau khi biết tin này. Không quá khó hiểu bởi Miley xưa nay vốn được biết đến với sự thẳng thắn và cá tính của mình. 

Miley-kesha

Trước đây, Miley Cyrus từng có sự hợp tác với cả Kesha lẫn Lukasz. Được biết đến với khả năng sáng tác tốt, Kesha từng đảm nhiệm vai trò nhạc sĩ cho ca khúc chủ đề của album cùng tên: The Time of Our Lives, còn Dr Luke là nhà sản xuất cho 2 siêu hit của cô Wrecking BallParty in The USA. 

Cùng thưởng thức ca khúc hợp tác giữa Miley và tác giả Kesha:

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một động thái tích cực tương tự từ phía Britney Spears và Katy Perry, hai ngôi sao vốn có sự hợp tác với nhà sản xuất này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất