Âm Nhạc

Meme mới từ… chân của Lisa (BlackPink): Người nổi tiếng, nhân vật phim và 7749 tài khoản Twitter khác đều 'bắt trend'

Trí Tú
Chia sẻ

Nếu bạn vẫn chưa biết gì về trào lưu mới này thì hãy cập nhật ngay để không trở thành "người tối cổ" nhé.

MV Kill This Love - sản phẩm được phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.

Ngày 20/4, Lisa bất ngờ “đáng úp” người hâm mộ với video dance mới. Vũ đạo mượt mà, quyến rũ trên nền nhạc Mushroom Chocolate (Quin X 6Lack) cùng thần thái tuyệt vời của em út BlackPink đã khiến đoạn video nhanh chóng trở nên phổ biến, thậm chí đạt top 1 trending Youtube toàn thế giới. Video hiện đã có hơn 16 triệu lượt xem trên nền tảng này.

Clip nhảy mới nhất của Lisa.

Ngoài việc giúp nhiều người biết đến khả năng vũ đạo xuất sắc của Lisa, video bất ngờ tạo nên meme mới trên Twitter và phủ sóng mạnh mẽ trên trang mạng xã hội này những ngày gần đây. Trào lưu này xuất phát từ việc có ai đó đã đăng tải 2 tấm hình gồm nửa thân trên của 1 người khác ghép với phần hông và chân của main dancer BlackPink trong clip nhảy đã được cắt ra, tạo nên 1 thân hình ngộ nghĩnh khá hài hước. Đi cùng 2 bức hình là caption “Did it work” (nó có được không) không biết bắt nguồn từ đâu nhưng đã được sử dụng rộng rãi, và trở thành tên cho meme mới này.

Công thức để “đu trend”: nửa thân trên của bất kì nhân vật nào + chân Lisa + caption “Did it work“.

Bên cạnh người hâm mộ và các người dùng Twitter bình thường, trào lưu này cũng nhanh chóng được các tài khoản nổi tiếng “bắt trend”. Danh sách những người đã tham gia tạo meme liên tục được cập nhật mỗi ngày: nữ ca sĩ nhạc sĩ người Mỹ kì cựu Dolly Parton; Quin - chủ nhân ca khúc Mushroom Chocolate mà Lisa đã nhảy; James Corden và Stephen Colbert - 2 host show hàng đầu ở Mỹ; hay hàng loạt nhân vật phim nổi tiếng như Deadpool, The Walking Dead,… và thậm chí đến cả… Viện bảo tàng nghệ thuật Bắc California.

Dolly Parton

Quin

James Corden

Stephen Colbert

Deadpool

The Walking Dead

Viện bảo tàng nghệ thuật Bắc California

Đây là lần đầu tiên có một meme xuất phát từ idol Kpop lại viral mạnh mẽ và trở nên phổ biến toàn cầu như vậy. Nhờ trào lưu này mà độ nhận biết của mọi người về Lisa nói riêng cũng như BlackPink nói chung đã tăng lên đáng kể. Không chỉ dừng lại ở những bài post vui trên mạng, đôi chân của Lisa cùng trend Did it work đã được rất nhiều tờ báo lớn nhỏ đăng tải, trong đó có cả những trang báo hàng đầu ở Mỹ và Anh. Chắc chắn rằng meme này sẽ còn trở nên viral hơn nữa trong thời gian tới. Còn bây giờ, hãy cùng SAOstar lướt qua một số hình ảnh hài hước từ Did it work nhé:

Tài khoản chính thức của Netflix cùng nhân vật hoạt hình BoJack Horseman.

Hãng phim Fox với nhân vật trong series hoạt hình Family Guy.

Thân hình đối lập giữa thân trên và dưới của chàng khổng lồ xanh Hulk.

Cầu thủ bóng rổ tham gia NBA cũng không nằm ngoài trào lưu.

Timothée Chalamet - chàng diễn viên điển trai từng đóng Call Me By Your Name.

Eugene - nhân vật nam chính trong công chúa tóc dài sở hữu đôi chân đáng trong mơ của bao nhiêu thiếu nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất