Âm Nhạc

Sau 2 lần 'đáo hạn', album phòng thu thứ 3 của Meghan Trainor đã sẵn sàng lên kệ

Tọa Khang
Chia sẻ

Meghan Trainor đã chính thức sẵn sàng để "tái xuất" trở lại làng nhạc!

Mới gần đây, chủ sở hữu bản siêu hit All About That Bass - Meghan Trainor, đã chính thức công bố tracklist cũng như ngày lên kệ cho album phòng thu thứ 3 của cô nàng: Treat Myself và không thể khác hơn, các fan hâm mộ đã vô cùng hào hứng cho màn comeback này của nữ nghệ sĩ.

Cụ thể, album bao gồm tất thảy 15 ca khúc với độ dài tổng cộng gần 50 phút và những nghệ sĩ được mong đợi sẽ góp phần trong sản phẩm chính là: Mike Sabath, Lennon Stella, Sasha Sloan, Pussycat Dolls, AJ Mitchell và dự đoán sẽ có cả nữ rapper Nicki Minaj. Với mức độ đầu tư về mặt sáng tác như vậy thì màn comeback của giọng ca Lips Are Movin chắc chắn sẽ vô cùng hoành tráng đây.

Ảnh bìa chính thức của Treat Myself.

Danh sách những ca khúc sẽ có mặt trong album. 14 sản phẩm đã lộ diện ngoại trừ sản phẩm số 2. Theo như nhiều lời đồn đoán thì bài hát bị “giấu mặt” sẽ là một màn hợp tác giữa Meghan Trainor cùng với nữ rapper Nicki Minaj với ca khúc Nice To Meet Ya.

Quá nhiều tài năng trong một album, màn comeback này của Meghan Trainor sau hơn 3 năm ở ẩn chắc chắn sẽ vô cùng hoành tráng đây!

Được biết, Treat Myself vốn dĩ đã được lên kế hoạch phát hành vào cuối tháng 8/2018 nhưng vì nữ nghệ sĩ mong muốn rằng sản phẩm âm nhạc được hoàn hảo về mặt giai điệu lẫn thông điệp nên đã liên tiếp dời ngày “hạ cánh” của sản phẩm từ giữa năm 2018 sang đầu năm 2019 và tiếp tục dời đến ngày 31/1/2020 hiện tại - ngày phát hành chính thức.

Trước sự công bố tracklist của album phòng thu thứ 3 trên, Meghan cũng đã cho ra mắt 3 ca khúc dẫn đường cho màn comeback này đó chính là No Excuses, Wave và ca khúc cùng tên album: Treat Myself. Tuy nhiên, cả 3 sản phẩm đều đã chịu sự “ghẻ lạnh” của thị trường âm nhạc cũng như BXH âm nhạc Billboard. Liệu rằng album cũng sẽ chia sẻ chung số phận với 3 ca khúc dẫn đường trên?

Treat Myself vốn dĩ được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31/8/2018 nhưng vì mong muốn bảo đảm sự toàn diện của album về mặt giai điệu lẫn thông điệp, nữ nghệ sĩ đã liên tiếp “đáo hạn” ngày phát hành tận… 2 lần.

Trước khi cho ra mắt album phòng thu thứ 3, Meghan cũng đã cho ra mắt 3 sản phẩm mở đường mang tên: No Excuses, WaveTreat Myself. Tuy nhiên cả 3 ca khúc đều chịu sự “ghẻ lạnh” từ thị trường âm nhạc.

Liệu rằng album sẽ có thể làm tốt hơn so với 3 ca khúc mở đường trên?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất