Âm Nhạc

Maroon 5 đã sẵn sàng đối diện nguy cơ rating Super Bowl 2019 chạm đáy?

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ Travis Scott là người duy nhất nhận lấy nhiệm vụ diễn phụ lần này cho Maroon 5!

Sau khi bị cả showbiz Mỹ quay lưng vì nhận lời diễn ở Super Bowl 2019, Maroon 5 cuối cùng cũng đã tìm ra một người chịu nhận lời diễn phụ cho nhóm - nam rapper Travis Scott. Tuy là một trong những rapper đang nóng nhất nhì tại Mỹ hiện nay nhưng tên tuổi vẫn chưa lan rộng khắp thế giới, liệu Travis Scott có thể giúp Maroon 5 tỏa sáng tại sân khấu đỉnh cao này không đây?

Maroon 5 cuối cùng cũng tìm được người diễn phụ.

Chính là nam rapper đình đám Travis Scott này đây.

Travis năm nay đã vượt mặt Nicki Minaj để lên hạng #1 trên Billboard Hot 200.

Ngoài ra, anh còn được biết đến là chồng hiện giờ của hot girl Kylie Jenner.

Ca khúc Sicko Mode của Travis Scott rất được giới trẻ tại Việt Nam yêu thích.

Tuy nhiên, chuyện cho một rapper chưa có sức hút lớn tại thị trường thế giới như Travis Scott lên diễn phụ lại có mặt hại là…có thể rating năm nay của Super Bowl đã được dự đoán từ đầu sẽ rất thấp (do ảnh hưởng của các vụ lùm xùm gần đây), nay sẽ lại càng thấp do danh sách khách mời diễn phụ. Thế này thì quả thật là Maroon 5 nhà ta mắc phải một đợt vận xui không thể tránh được rồi đây.

Chúc Adam Levine sẽ gặp may mắn hơn…lần sau!

Cũng cần nên nhớ, SuperBowl có thể xem là sân khấu âm nhạc lớn nhất hành tinh với các màn trình diễn với quy mô khổng lồ. Mỗi năm, chỉ những tên tuổi lớn nhất mới có cơ hội biểu diễn tại đây. Madonna mang đến một sân khấu đậm chất Ai Cập huyền bí, Beyoncé một sân khấu mang đậm phong cách nữ quyền, Katy Perry sặc sỡ như chính cá tính của mình và Lady Gaga “quái chiêu” như đúng con người Mẹ Quái vật. Rating của các nữ nghệ sĩ trên luôn đạt trên 110 triệu!

Show diễn của Madonna vào năm 2012

Show diễn của Beyoncé

Tuy nhiên, show diễn 2018 của Justin Timberlake bị chỉ trích nặng nề vì quá chán cũng như khả năng làm chủ sân khấu của Justin Timberlake dường như đã không còn!

Show diễn của Justin Timberlake.

Thôi thì thà là có người diễn phụ còn hơn là bị cả showbiz quay lưng hoàn toàn, rating có xuống thấp thì cũng phải chấp nhận. Hãy bù lại bằng một màn trình diễn Super Bowl đầy chất lượng đi nào Maroon 5 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất