Âm Nhạc

Mariah Carey vạch trần bí mật động trời của một số nghệ sĩ: 2 cái tên được nghĩ đến đầu tiên là Ariana Grande và Cardi B

Anne
Chia sẻ

Mariah Carey vạch trần bộ mặt một số nghệ sĩ về các bản hit họ viết và nhiều người đồn đoán người ấy chính là...

Mới đây, nữ diva Mariah Carey đã có cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan. Bên cạnh những chia sẻ đầy xúc động khi nhắc lại tuổi thơ và hành trình gian nan chạm đến ước mơ ca hát trở thành một diva tên tuổi của làng nhạc, Mariah cũng tiết lộ một bí mật động trời về một số đồng nghiệp của cô khi cho rằng họ đang nói dối về các sáng tác mà họ viết.

Mariah Carey thẳng thắn vạch trần sự thật khi cho rằng nhiều nghệ sĩ đã nói dối với khán giả về các ca khúc họ sáng tác.

Cụ thể, cuối cuộc phỏng vấn, Mariah đã nhắn nhủ đến một số nghệ sĩ đồng nghiệp của cô đã và đang có những bản hit tên tuổi nằm trong các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ: “Đã có một vài ngôi sao tự nhận họ đã sáng tác nhưng sự thật thì không phải vậy đâu. Không có ý xúc phạm đến ai nhưng đó là tất cả những gì tôi đã tận mắt nhìn thấy”.

Ngay khi chia sẻ này được biết đến, nhiều người đồn đoán những nhân vật nằm trong “tâm bão đá xéo” của nữ ngôi sao Mariah Carey chính là rapper Cardi B và Ariana Grande, ngoài ra còn có thêm hai ngôi sao khác là DrakeJustin Bieber. Một số khác thì lại cho rằng Mariah không nên vạch trần bí mật như thế khi chính cô mặc dù không “nhận vơ” sáng tác nhưng cũng mắc lỗi sai khi thường hát nhép đấy thôi.

Cardi B là nhân vật được “gọi hồn” nhiều nhất sau tiết lộ của Mariah Carey.

Nhiều người nghi ngờ ca khúc 7 Rings, Breathin, Problem và một số ca khúc khác không phải do chính cô nàng sáng tác.

Dù không tiết lộ cụ thể “một vài ngôi sao” đó là ai nhưng những suy đoán của người hâm mộ thực sự cũng đã dấy lên tin đồn gây xôn xao. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất