Âm Nhạc

Mariah Carey đổ lỗi cho nhà sản xuất sau sự cố hát nhép chấn động thế giới

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cuối cùng, nữ diva 46 tuổi đã lên tiếng đáp trả hàng loạt chỉ trích. Nhưng phía nhà sản xuất cũng không vừa...

Vào đúng đêm giao thừa 31/12, tại buổi trình diễn Dick Clark's New Year's Rockin' Eve ngay ở quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nữ diva 46 tuổi đã gặp phải sự cố để đời khiến cô trở thành tâm điểm cho sự phẫn nộ từ khán giả.

Mariah diện trang phục bodysuit màu nude khoe cơ thể đẫy đà.

Chuyện là sau phần hát ca khúc đầu tiên Auld Lang Syne suôn sẻ, nữ ca sĩ tiếp tục bước xuống sân khấu thể hiện Emotions. Thế nhưng, ngay lúc này đây một sự cố kĩ thuật không may xảy ra, phần thu âm sẵn giọng hát lại bất ngờ tắt tiếng, khiến cho Mariah Carey không thể hát tiếp và khán giả cũng phát hiện ra rằng cô đang hát nhép. Mariah Carey buộc lòng “chữa cháy bằng cách đi quanh sân khấu và trò chuyện với khán giả trong khi nhạc nền vẫn được phát và vũ công vẫn nhảy. Tuy nhiên, sự cố lại không được khắc phục và nữ ca sĩ buộc phải nói chuyện đến cuối bài mà không cất giọng thêm được câu nào.

https://youtu.be/-wUik3vABkY

Đoạn clip sự cố kĩ thuật không ai ngờ tới xảy đến với nữ diva hàng đầu thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, rắc rối vẫn tiếp tục” đeo bám” khi cô trình diễn ca khúc thứ ba là nhạc phẩm đình đám We Belong Together. Lần này cô đã lấy lại bình tĩnh và nhập cuộc trôi chảy, tuy nhiên chưa đến nửa bài, giọng ca All I Want for Christmas Is You lại bỏ mic xuống đột ngột trong khi lời hát vẫn cất lên rất rõ ràng từ đĩa thu sẵn. Nữ ca sĩ chỉ còn biết cười trừ rồi tiếp tục nhép hết ca khúc.

Nữ diva chỉ còn biết “đứng hình”, cười trừ đến hết bài.

Không rõ là vô tình hay cố ý mà trước đó, MC chương trình đã “rào trước đón sau” rằng: “Mariah Carey ở đây, trên sân khấu của chúng ta. Dù Mariah có làm gì thì khán giả vẫn vô cùng yêu quý cô”.

Mới đây, Mariah Carey đã chính thức lên tiếng giải bày về sự cố hát nhép ngoài ý muốn này. Theo đó, cô đã cảnh báo trước phía nhà sản xuất rằng thiết bị nghe nhạc gắn trên tai không hoạt động được. Nhưng họ vẫn khăng khăng bảo rằng khi cô lên sân khấu thì mọi chuyện sẽ ổn. Tuy nhiên, thay vì nỗ lực sửa chữa lỗi kĩ thuật để Mariah có thể trình diễn, họ lại cho phát live cả phần thu âm sẵn. Ở phía nhà sản xuất ngay lập tức bật lại cô nàng khi họ cho rằng, nữ ca sĩ đã có dư dả thời gian để tổng duyệt nhưng đã không làm điều đó, cô cho người khác đến duyệt thay.

Một đêm giao thừa “thảm hoạ” đối với tất cả những ai có mặt tại quảng trường Thời đại, New York.

Không quy chụp mọi tội lỗi về phần Mariah vì nhà sản xuất trong trường hợp này cũng thiếu chuyên nghiệp nên mới để xảy ra sự cố. Dù vậy, đây vẫn sẽ là một “đêm giao thừa” nhớ đời, không chỉ riêng cho cô ca sĩ 46 tuổi mà còn đối với những khán giả theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất