Âm Nhạc

Mariah Carey 'đào mộ' ảnh chụp cùng Britney Spears: ca khúc kết hợp của cả hai đang đến rất gần!

Tuti
Chia sẻ

Sự kết hợp này đang ngày càng đến rất gần!

Giữa chốn showbiz hào nhoáng và ganh đua, ta nghe đến nhàm tai những xích mích, những hận thù và ganh đua giữa những người đồng nghiệp với nhau. Nhưng hãy mặc kệ mấy thị phi đó đi vì ở 1 góc nhỏ nào đó, ta có Mariah CareyBritney Spears - 2 huyền thoại của làng nhạc - vẫn trọn tình tỉ muội kết nghĩa với nhau như ngày đầu tiên. Cách đây không lâu, fan của cả hai như phát sốt lên khi tin tức về việc hai nữ ca sĩ đã bí mật dắt tay nhau vào phòng thu để cho ra lò một ca khúc mới… Và mới đây, tin tức đó lại càng như được chứng thực thêm!

Chẳng là mới đây, nữ diva nổi tiếng yêu sách, khó chịu ngất trời - Mariah Carey lại tự nhiên đào mộ hình cũ chụp chung với cô em Britney Spears năm nảo năm nao. Chị đại làng nhạc trái với những gì người ta luôn gán cho về sự sang chảnh, nay lại đăng hình cùng cái caption không thể nào tình cảm hơn: “Hoài niệm quá khứ cùng Britney Spears. Britney ơi, chị em mình cần chụp thêm vài pô giống vậy”.

Mariah đã đăng tải hình ảnh này cũng với dòng caption “tình bể bình” đến Britney.

Cộng đồng fan của cả hai được một dịp bung lụa bay nóc cả sáng nay, và vâng chỉ vì một dòng caption “tình như cái bình” của Mariah thôi đấy. Không phải hứng chí, trước đây nhiều lần Mariah Carey và Britney Spears đã có những khoảnh khắc như chị em ruột thịt vậy rồi. Bất cứ ai từng tìm hiểu về Mariah đều biết, cô rất ít khi đi khen người khác và thậm chí chả tiếc lời chê bai nặng lời. Thế nhưng cứ hễ nhắc đến Britney Spears, người chị này đều dành vô vàn lời khen có cánh cho “chị Nụ” lừng danh của chúng ta. Hỏi coi, có mấy ai may mắn như Britney nữa chứ!

Mariah dành tình cảm đặc biệt đến công chúa Britney Spears.

Không chỉ tâng nhau trong sự nghiệp, cả khi họ rũ bỏ vẻ lấp lánh của ánh hào quang để quay về chăm lo gia đình. Cả 2 huyền thoại này cũng vẫn như người một nhà, cần nhau là cứ gọi điện mà tâm sự. Dành cho những ai không biết thì chính Mariah Carey đây đã bỏ nhỏ vô tai Britney bí quyết để có con : ngồi thiền. Tất nhiên, Britney đã thử theo và thành công.

Cô nàng Britney Spears rất cảm kích trước sự quan tâm của Mariah.

Sự dễ thương của Britney, cùng những đồng cảm khó khăn từng trải trong nghề đã không khó gì khiến Mariah Carey coi Britney như 1 người em thật sự của mình. Có thể nói một cách hài hước là, Britney Spears như một cô em gái hiền lành, yếu đuối, sống nội tâm, dễ bị bắt nạt. Và khi bị bắt nạt thì em cứ chạy về vòng tay người chị Mariah Carey đây, chị sẽ là “gấu mẹ vĩ đại” bảo vệ em khỏi sóng gió ngoài kia. Ôi thế thì ai lại dám bắt nạt Britney nữa chứ!

Cả thế giới hãy chuẩn bị đón siêu phẩm âm nhạc giữa danh ca vĩ đại Mariah Carey và biểu tượng nhép đĩa Britney Spears. Nghe nhá qua thôi là đã thấy rần rần rồi đấy 2 nàng ơi! Còn không mau mau ra sớm cho con dân không mong ngày mong đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất