Âm Nhạc

Mạnh Quỳnh về Việt Nam làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Chia sẻ

Liveshow 'Cám ơn cuộc đời' của Mạnh Quỳnh tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả yêu mến tiếng hát này.

Để gửi lời tri ân tới khán giả đã yêu mến và ủng hộ cho tiếng hát Mạnh Quỳnh suốt 20 năm qua, Mạnh Quỳnh đã quyết định tổ chức liveshow mang tên Cảm ơn cuộc đời tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 16/4/2016 tới đây.

Mạnh Quỳnh (6)

Mạnh Quỳnh đã sinh sống và làm việc ở hải ngoại hơn 20 năm, nhưng Mạnh Quỳnh chưa một phút giây nào Mạnh Quỳnh không nhớ tới quê hương. Trong suốt chặng đường ca hát của mình, Mạnh Quỳnh hầu như chỉ hát nhạc quê hương, hát những bài hát về những người nghèo và thậm chí là chỉ thích hát cho người nghèo nghe.

Và liveshow “Cảm ơn cuộc đời” diễn ra vào hồi 20h ngày 16/4 sắp tới không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp 20 năm ca hát của nam ca sĩ mà đây cũng chính là một cơ hội để Mạnh Quỳnh có dịp trở về quê hương, hát và tri ân tới những khán giả Việt Nam, những người luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt 20 năm xa xứ.

Mạnh Quỳnh (1) Mạnh Quỳnh (3) Mạnh Quỳnh (4) Mạnh Quỳnh (8) Mạnh Quỳnh (9)

Đây hứa hẹn là một liveshow hoành tráng với sân khấu dàn dựng công phu, đẹp mắt cùng dàn khách mời vô cùng nổi tiếng từng gắn bó với sự nghiệp ca hát của Mạnh Quỳnh. Đồng thời, liveshow này cũng sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong âm nhạc của Mạnh Quỳnh trong suốt hơn 20 năm đóng góp cho nền âm nhạc, đặc biệt là đem những giai điệu ngọt ngào, đậm tình quê hương đến khán giả, đến cộng đồng người Việt khắp năm châu.

Cùng nghe lại tiếng hát đầy cảm xúc của Mạnh Quỳnh:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất