Âm Nhạc

'Mảnh ghép' mới Uni5 vừa ra mắt đã được Ông Cao Thắng - Đông Nhi đưa đi xuất ngoại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh từ xứ sở Kim chi của cặp đôi này và trò cưng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau chuyến lưu diễn thành công tại Asia Song Festival 2017, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng tiếp tục nhận lời mời trở lại Hàn Quốc. Đáng chú ý ở lần ghé thăm xứ sở Kim chi này còn có thành viên Nawhan (Lip B) và Lục Huy (Uni5).

Hình ảnh Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng trò cưng tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Đây là lần đầu tiên Lục Huy được xuất ngoại cùng công ty.

Những ngày qua, cư dân mạng được phen xôn xao khi boyband Uni5 hé lộ kế hoạch trở lại thị trường âm nhạc. Điều khiến không ít người bất ngờ chính là đội hình 2 người cũ nay được thay đổi thành 6 thành viên với ngoại hình đẹp như mơ. Thông tin từng mảnh ghép được ekip “nhỏ giọt” theo từng ngày đã tạo nên làn sóng dự đoán, trông chờ gây sốt và Lục Huy chính là mảnh ghép cuối cùng tạo nên đội hình boyband thế hệ mới hoàn hảo.

Lục Huy sở hữu vẻ điển trai đầy thu hút.

Teaser MV Kẻ cắp trái tim

Trước ngày xuất cảnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được cô nàng học trò Na Whan đưa đi trải nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Cùng với Lục Huy, cả 4 thầy trò đã có một buổi ăn trưa vui vẻ, cùng nhau lên kế hoạch vui chơi cho chuyến đi sang Hàn. Ngay sau đó, 4 thầy trò đã nhanh chóng sang Hàn Quốc để có những trải nghiệm tuyệt vời tại nước bạn.

Trước ngày xuất cảnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được cô nàng học trò Na Whan đưa đi trải nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam.

Cùng với Lục Huy, cả 4 thầy trò đã có một buổi ăn trưa vui vẻ, cùng nhau lên kế hoạch vui chơi cho chuyến đi sang Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất