Âm Nhạc

Danh ca Jimmy Nguyễn, Mạnh Đồng (Thần tượng Bolero) 'hạ gục' khán giả với loạt hit xưa cũ tại đêm nhạc của Khánh Loan

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả đã có một đêm nhạc nhiều cảm xúc với các ca khúc nhạc xưa.

Vừa qua, nữ ca sĩ Khánh Loan đã có một đêm nhạc đầy thân mật và ấm cúng được tổ chức tại một phòng trà ở TP HCM. Rất đông người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ đã cùng có mặt để chung chia niềm vui với giọng ca Bắt đầu lại thôi.

Ca sĩ Khánh Loan tại đêm nhạc của mình.

Để đánh dấu chặng hoạt động năm 2019 Khánh Loan quyết định thực hiện đêm nhạc Tình em vẫn ấm tại TP HCM với mong muốn khán giả, bạn bè cũng và những khách mời, cùng giao lưu, trò chuyện và thưởng thức những tiết mục đặc biệt, đắm mình vào những giai điệu quen thuộc qua các bài hát của nữ ca sĩ.

Bên cạnh những bản solo, Khánh Loan còn song ca cùng Triệu Long là một trong những nam ca sĩ trẻ hát dòng nhạc xưa. Anh cho biết đã cùng là bạn bè hơn 10 năm với Khánh Loan, nên khi Khánh Loan làm đêm nhạc anh sẵn sàng tham gia ngay. Cả 2 vui vẻ tình tứ ngay trên sân khấu khiến khán giả thích thú. Ngoài ca khúc Bến Thượng Hải song ca cùng nữ chính Khánh Loan, Triệu Long cũng gởi đến khán giả 2 ca khúc sôi động Vết thù trên lưng ngựa hoang, Ngày em đi cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

Khánh Loan song ca cùng nam ca sĩ Triệu Long.

Là giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2017Mạnh Đồng - đội HLV Lệ Quyên nhận được tình cảm từ nhiều khán giả. Từ khi bước ra cuộc thi, Mạnh Đồng trở nên đắt show diễn từ Nam ra Bắc. Chàng soái ca Mạnh Đồng sở hữu vóc dáng cao ráo với chất giọng trầm ấm đã làm say mê người nghe nhạc khi song ca cùng nữ ca sĩ Khánh Loan với ca khúc Dĩ vãng nhạt nhoà.

Khánh Loan và Mạnh Đồng song ca cùng nhau.

Đồng hành cùng Khánh Loan trong đêm nhạc là thần tượng Jimmy Nguyễn. Sau 12 năm, kể từ khi Ca khúc Bắt đầu lại thôi được khán giả khắp nơi yêu thích, sự kết hợp ăn ý giữa 2 chất giọng bất cần, đã tạo nét riêng khó lẫn với ai. Khánh Loan chia sẻ: “Chính anh Jimmy là người bảo tôi nên thu âm ca khúc này và đây là sự ưu ái của 1 người đàn anh dành cho đàn em. Được anh thu âm song ca là 1 điều quý giá khi mới vào nghề”. Và bây giờ, sau ngần ấy năm. Khánh Loan lại được mời anh trong đêm nhạc riêng của mình thì thật là may mắn”. Cũng trong đêm nhạc này, Jimmii Nguyễn còn hòa giọng cùng đàn em Khánh Loan qua hai ca khúc FantasyCó em. Lần thứ hai được hát chung với thần tượng, Khánh Loan không giấu được sự hồi hộp, thật nhiều cảm xúc.

Danh ca Jimmy Nguyễn cũng có mặt tại đêm nhạc của Khánh Loan.

Nó về người em đồng nghiệp ngay trên sân khấu Jimmy Nguyễn chia sẻ: “Tình cảm tôi dành cho cô em Khánh Loan rất nhiều. Khánh Loan làm nghệ thuật đơn giản, đam mê, cháy hết mình trên sân khấu. Điều đó khiến tôi ấn tượng vì sự nhiệt huyết trong công việc. Khánh Loan là 1 ca sĩ nữ có chất giọng rất đẹp. Trong đêm diễn lại biết cách thay đổi mình theo kịch bản. Em sẽ tiến xa hơn nữa trong lòng khán giả ái mộ mình”.

Cả hai dành cho nhau những lời khen có cánh trên sân khấu.

Xem thêm: Mạnh Đồng: 'Soái ca tiền tỷ' trưởng thành từ Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất