Âm Nhạc

Fan Wanna One được phen 'rần rần': Team 'Saranghae' Minhyun và Jaehwan hội ngộ thân thiết tại BOF

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc Minhyun và Jaehwan gặp nhau trên sân khấu BOF ấy đang được các fan chia sẻ liên tục.

Sau khi kết thúc hợp đồng quảng bá với cái tên Wanna One, mỗi thành viên đều có hướng đi riêng cho mình. Thế nhưng, vì cùng hoạt động nghệ thuật, các thành viên đôi khi cũng có dịp hội ngộ với nhau ở các chương trình, lễ hội âm nhạc. Mới đây, màn tương tác của Minhyun và Jaehwan (Wanna One) tại BOF (Busan One Festival) đang được các fan chia sẻ nhiệt tình.

Màn tương tác của Minhyun và Jaehwan (Wanna One) tại BOF khiến fan rần rần.

Theo đó, màn tương tác của Minhyun và Jaehwan (Wanna One) tại BOF được fan phát hiện vào phần cuối của chương trình BOF. Trước đó Minhyun cùng với Nu'est tham gia trình diễn, Jaehwan cũng mang đến sân khấu solo của mình. Anh chàng Jaehwan sau khi kết thúc chương trình với vai trò là MC, đã không ngại đi ngược lại dòng người để đi đến chỗ của Minhyun. Và khi thấy Jaehwan đi đến, Minhyun cũng đã ngay lập tức ôm lấy anh chàng. Cả hai đã cười nói rất thân thiết và vui vẻ.

Jaehwan sẵn sàng đi ngược dòng người đến chỗ Minhyun.

Minhyun liền ôm lấy Jaehwan.

Cả hai vui vẻ nói chuyện.

Dù chỉ là trong thời gian ngắn ngủi, nhưng màn tương tác của Minhyun và Jaehwan (Wanna One) tại BOF trên sân khấu đều khiến các fan thích thú. Vốn dĩ khi còn hoạt động cùng Wanna One, cả hai đã rất thân thiết và khi được bắt cặp chơi trò chơi, cả hai đã chọn tên nhóm là “Saranghae”. Đặc biệt hơn, tại sân khấu BOF này, Wanna One không chỉ có Minhyun và Jaehwan, mà còn có sự góp mặt của các thành viên khác là Woojin, Daehwi (AB6IX) và Ha Sungwoon. Fan mong rằng họ sẽ luôn giữ vững được sự gắn kết này dù không còn hoạt động cùng nhau.

Hai anh chàng Jaehwan và Minhyun.

Jaehwan và Minhyun hội ngộ trên sân khấu BOF.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho tất cả các thành viên của Wanna One trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất