Âm Nhạc

Vote: Màn trình diễn ấn tượng nhất lễ trao giải MTV VMAs 2019 là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Theo bạn, đâu là màn trình diễn ấn tượng nhất của lễ trao giải MTV VMAs 2019?

Vậy là lễ trao giải MTV VMAs 2019 cũng đã kết thúc thành công. Cùng nhìn lại những sân khấu hoành tráng năm nay và nói cho Saostar biết đâu là màn trình diễn ấn tượng nhất nhé:

Taylor Swift

BTC lễ trao giải năm nay đã quyết định chọn nàng rắn chúa Taylor Swift sẽ là nghệ sĩ mở màn. Không nằm ngoài sự mong đợi, Taylor đã mang đế cho khán giả một sân khấu mở màn hoành tráng với hai cung bậc cảm xúc rõ rệt: một You Need To Calm Down rộn ràng và sôi động khiến cả khán đài đều không ngừng nhún nhảy theo ca khúc; một Lover nhẹ nhàng, tình cảm trở thành chất xúc tác hoàn hảo cho những nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi dưới khán đài.

You Need To Calm Down và Lover của Taylor Swift.

Miley Cyrus

Còn nhớ tháng trước khi danh sách đề cử vừa được trình làng và chẳng có tên Miley Cyrus, cô nàng đã ngay lập tức bày tỏ sự bất bình và nói rằng sẽ không đến lễ trao giải MTV VMAs 2019. Ấy vậy mà người ta bỗng đâu thấy cô nàng xuất hiện trên sân khấu một cách không ai ngờ tới và gửi đến khán giả một sân khấu Slide Away ngập tràn cảm xúc. Người ta được thấy một Miley Cyrus xinh đẹp trên sân khấu và mang theo một tâm sự chẳng ai có thể giãi bày.

Slide Away - Miley Cyrus

Shawn Mendes

Shawn Mendes mang đến sân khấu MTV VMAs 2019 ca khúc If I Can't Have You ra mắt vài tháng trước. Bản tình ca ngọt ngào của anh chàng đã lan tỏa đến khán giả và khiến họ không ngừng nhún nhảy theo giai điệu ca khúc.

If I Can't Have You - Shawn Mendes

Shawn Mendes và Camila Cabello

Cặp đôi “friendzone” nổi tiếng của Hollywood Shawn Mendes và Camila Cabello đã gửi tặng đến khán giả một sân khấu Senorita ngập tràn trong những ngọn đèn lung linh và lãng mạn. Đúng như lời hứa của Shawn Mendes trước đó, họ đã mang đến một món quà bất ngờ. Cả hai đã có những cú chạm nhẹ tinh tế khiến cả khán đài không ngừng hò reo và mong đợi một nụ hôn nóng bỏng, thế nhưng…

Senorita lãng mạn của cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello.

Missy Elliott

Tâm điểm của lễ trao giải MTV VMAs 2019 năm nay gọi tên Missy Elliott. Với giải thưởng đặc biệt Video Vanguard 2019, nữ nghệ sĩ đã mang đến một sân khấu hoành tráng thể hiện lại tất cả các bản hit đình đám làm nên tên tuổi của cô. Sân khấu của Missy Elliott đã khiến khán giả không ngừng hò reo và chỉ thốt lên mỗi một từ “đỉnh”!

Sân khấu trình diễn đặc biệt của Missy Elliott tại MTV VMAs 2019.

Normani

Nữ ca sĩ mới nổi Normani đã gửi tặng đến khán giả bản hit đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ Motivation. Một sân khấu ngập tràn trong sắc hồng cũng những điệu nhảy điêu luyện có làm bạn ấn tượng?

Motivation - Normani

Jonas Brothers

Anh em nhà Jonas Brothers chọn trình diễn hai bản hit Sucker và Only Human tại lễ trao giải năm nay. Cứ nhìn vào lượng khán giả hò reo và hát theo thì cũng đủ hiểu màn trình diễn này đã thành công đến độ nào!

Sucker và Only Human - Jonas Brothers

Lil Nas X

Không phải là bản hit Old Town Road như bao người mong đợi, chàng trai trẻ tuổi Lil Nas X chọn trình diễn Panini tại lễ trao giải năm nay. Dù vậy, Panini cũng đã khiến khán giả không ngừng nhún nhảy và được mãn nhãn bởi sân khấu được bố trí quá đẹp mắt.

Panini - Lil Nas X

Lizzo

Bản hit đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc Truth Hurts đã được Lizzo trình diễn thành công trên sân khấu MTV VMAs 2019. Độ nhiệt của cả sân vân động đã được nâng lên bởi tiết mục hoành tráng này của cô nàng.

Truth Hurts - Lizzo

J Balvin và Bad Bunny

Cặp đôi J Balvin và Bad Bunny với tạo hình đáng yêu trong game.

QUE PRETENDES - J Balvin và Bad Bunny

Rosalía và Ozuna

Rosalia và Ozuna đã “thổi lửa” sân khấu bằng bản hit đình đám A Ningun Hombre, Yo x Ti, Tu x Mi và Aute Cuture.

Màn trình diễn của cặp đôi Rosalia và Ozuna tại MTV VMAs 2019

Màn trình diễn ấn tượng nhất năm nay là…

Những sân khấu MTV VMAs 2019 đã diễn ra thành công. Họ đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn khiến khán giả không ngừng hò reo. Theo bạn, đâu là màn trình diễn ấn tượng nhất năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất