Âm Nhạc

Charlie Puth và BlackPink kết hợp: Sau hành động đặc biệt này thì tại sao không?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu mong ước này của người hâm mộ có được thần tượng chấp thuận hay không?

Mới đây người hâm mộ của BlackPink đã được một phen “dậy sóng” khi phát hiện nam ca sĩ Charlie Puth “tự nhiên” tag thẳng tên của girlgroup này vào dòng trạng thái của mình. Ngay lập tức nhiều người tỏ ra tò mò vì hành động này của anh chàng.

c1

Tín hiệu cho màn hợp tác giữa Charlie Puth và BlackPink?

Nhiều giả thiết đã được đặt ra như: Có thể là anh chàng này cũng là một fan ngầm của BlackPink nên đã tag tên của những cô gái để bày tỏ niềm hâm mộ của mình. Một số khác thì cho rằng đây rất có thể chính là động thái thông báo của Charlie Puth về một màn hợp tác với BlackPink trong tương lai.

c2

Bạn nghĩ sao về màn hợp tác này?

Điều này xem ra cũng rất có khả năng, bởi suốt thời gian qua BlackPink thật sự là một cái tên rất nóng ở thị trường Âu Mỹ sau loạt concert, sự góp mặt trên các show truyền hình nổi tiếng và đặc biệt là những sân khấu bùng nổ tại Coachella 2019 đã giúp những cô gái có một vị trí không nhỏ trong lòng khán giả phương Tây. Ngoài ra BlackPink cũng đã có thêm rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, nên hành động lần này của Charlie Puth biết đâu đã nằm trong kế hoạch hợp tác của hai bên.

Xem thêm: Sân khấu bùng nổ ngoài mong đợi của BlackPink tại Coachella 2019

Nếu như màn hợp tác này trở thành sự thật thì làng nhạc thế giới chắc chắn sẽ rất nhộn nhịp đây. Như chúng ta đã biết thì Charlie Puth là một ngôi sao âm nhạc với nhiều bài hit đình đám như: See You Again, We Don't Talk Anymore, Attention… Còn phần BlackPink cũng không phải dạng vừa bởi độ nổi tiếng của các cô nàng là không cần bàn cãi, nhất là sau khi bản hit Kill This Love ra đời.

c3

Charlie Puth…

c4

… và BlackPink đều là những tên tuổi lớn trong làng nhạc.

We Don't Talk Anymore - Charlie Puth ft Selena Gomez

Kill This Love - BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất