Âm Nhạc

Netizen xôn xao: SM Entertainment đang chuẩn bị cho một màn hợp tác đặc biệt từ các thành viên EXO, SHINee và NCT?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu SM Entertainment có đang ủ mưu cho một sản phẩm đặc biệt nào không?

Mới đây, Netizen Hàn Quốc đang rất xôn xao trước tin đồn về việc SM Entertainment đang bí mật chuẩn bị cho một dự án kết hợp đặc biệt giữa các thành viên của ba nhóm nhạc EXO, SHINee và NCT. Cụ thể, tin đồn bắt nguồn từ một đoạn clip được cộngđồng mạng truyền tay nhau, xuất hiện trong đoạn clip là sự có mặt của Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee) và 4 thành viên của nhóm nhạc NCT là: Taeyong, Ten, Lucas và Mark. Những chàng trai được nhìn thấy đã bước ra khỏi phòng tập cùng nhau trong trạng thái mồ hôi nhễ nhại, dường như họ đã phải tập luyện vũ đạo khá nhiều.

Hình ảnh các thành viên EXO, SHINee và NCT bị bắt gặp ra khỏi phòng tập cùng nhau.

Cộng đồng mạng đang đồn đoán về khả năng những chàng trai này sẽ có một màn kết hợp trong sản phẩm mới bởi trước đó cũng từng có khá nhiều tin đồn về việc SM Entertainment đang chuẩn bị cho dự án đặc biệt sau SM Station. Tuy nhiên đây cũng chỉ mới là những bằng chứng và suy luận được netizen đưa ra chứ chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc này.

Tuy nhiên cũng có một chút hy vọng về việc này, khi mà cách đây không lâu hai thành viên Baekhyun (EXO) và Taeyong (NCT 127) đã chính thức comeback trong khoảng thời gian khá cận nhau. Taemin (SHINee) mới đây cũng đã lên tiếng về việc comeback của mình với mini album thứ 3 có tên Famous. Dường như SM Entertainment đang cố gắng đẩy mạnh hoạt động của ba chàng trai để tranh thủ độ hot cho sản phẩm hợp tác sắp tới hay không?

Baekhyun vừa comeback với mini album City Lights.

Taeyong cũng vừa cho ra mắt MV Long Flight.

Xem thêm: Xem ngay MV 'Long Flight' của Taeyong (NCT 127): Chuyến bay với chàng trai cực phẩm thế này thì bạn có muốn hạ cánh?

Taemin sẽ comeback với mini album Famous vào thời gian tới.

Nếu như tin đồn này trở thành sự thật thì cộng đồng người hâm mộ Kpop chắc chắn sẽ không thể vui mừng hơn nữa vì sự góp mặt của những chàng trai cực phẩm này. Tuy nhiên, SM Entertainment rất giỏi trong khoản “ém hàng” các dự án của gà nhà nên fan chỉ có thể bỏ sức trông chờ với chút hy vọng mong manh mà thôi.

Mark - NCT

Ten - NCT

Lucas - NCT

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất