Âm Nhạc

Màn debut của 'siêu tân binh' SuperM tại 'thánh địa' Hollywood có quy mô khủng cỡ nào?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng chào đón cuộc đổ bộ từ SuperM?

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức công bố thời gian và địa điểm tổ chức buổi ra mắt của nhóm nhạc “siêu tân binh” SuperM sau bao ngày khiến fan đứng ngồi không yên. Cụ thể, ông lớn của ngành âm nhạc Hàn Quốc đã bắt tay với Capitol Music Group để thực hiện buổi showcase debut mang tên: SuperM: Live From Capitol Records in Hollywood.

SM Entertainment ấn định ngày ra mắt chính thức của SuperM tại Hollywood.

Theo thông báo chính thức, buổi showcase sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại Capitol Records Tower in Hollywood, California, Mỹ. Được biết, đây là một trong những tòa nhà rất có tiếng tăm trong làng thu âm và làm nhạc của Hollywood, việc SM Entertainment thương lượng thành công với đối tác này cho thấy công ty đã bỏ ra một khoản chi phí khổng lồ để “gà cưng” được nở mày nở mặt.

Buổi showcase debut sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại Capitol Records Tower in Hollywood, California, Mỹ.

Đây sẽ là sân khấu đầu tiên để SuperM trình diễn live ca khúc đầu tay của nhóm cũng như chia sẻ toàn bộ về quá trình hình thành và định hướng tương lai. Chưa hết, buổi ra mắt của SuperM sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới thông qua kênh Youtube riêng của nhóm nhạc này. Đây được xem là hành động khôn ngoan của SM Entertainment khi tạo điều kiện cho những người hâm mộ “vùng sâu vùng xa” không có cơ hội tiếp cận với SuperM.

Một điều đặc biệt nữa chính là việc vé tham gia buổi showcase sẽ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên chắc chắn sẽ có giới hạn cho một vài khu vực đặc biệt. Hiện tại thì người hâm mộ của SuperM có thể sở hữu cho mình những tấm vé thông qua một trang web đặc biệt mà SM Entertainment đã tạo ra. Với tình trạng miễn phí này, chắc chắn ngày debut của SuperM sẽ có những cuộc “vỡ chợ” rần rần cho mà xem.

Chương trình sẽ hoàn toàn miễn phí vé và được phát trực tiếp trên toàn thế giới thông qua Youtube.

Với những gì được đưa vào kế hoạch, có thể thấy quy mô buổi showcase debut của SuperM lớn tới cỡ nào. Cũng không quá khó hiểu vì sao SM Entertainment lại “cả gan” chi mạnh đến vậy, việc sở hữu quá nhiều nhân tố khủng trong một nhóm nhạc phần nào đã dự báo trước thành công vang dội mà SuperM sẽ thu về sau khi ra mắt.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc đổ bộ từ SuperM?

Xem thêm: Ngày nhóm nhạc 'siêu tân binh' SuperM debut cận kề, vị trí leader chính thức gọi tên…

Trailer SuperM Group

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất