Âm Nhạc

Mamamoo tung ảnh teaser cho màn comeback 'Everything Glows'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Mamamoo đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại đường đua âm nhạc cuối tháng 7 này với Everything Glows.

Ngày 23/7, Rainbow Bridge World đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm comeback của nhóm nhạc Mamamoo. Người hâm mộ của Mamamoo đã rất bất ngờ và hào hứng trước sự trở lại đột ngột của những cô gái bởi không hề có sự “thả thính” nào trước đó. Ca khúc comeback lần này có tên Everything Glows và sẽ được lên sóng vào lúc 6h chiều (Giờ Hàn Quốc) ngày 24/7.

Mamamoo trở lại đường đua âm nhạc cuối tháng 7 với ca khúc Everything Glows.

Từ bức ảnh teaser được tung ra có thể thấy được concept mà Mamamoo sẽ theo đuổi lần này chính là những quý cô vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính. Diện những bộ quần áo khá kín cổng cao tường nhưng thần thái của những cô gái lại trái ngược hoàn toàn, vô cùng kiêu sa và quyến rũ. Bên cạnh đó, chỉ cần nhìn vào những gương mặt sắc lạnh này khán giả cũng có thể đoán ra ca khúc lần này có thể là một bản nhạc điện tử sôi động và thời thượng.

Mamamoo vừa thanh lịch vừa cá tính trong bức ảnh teaser cho sản phẩm comeback.

Với dự án comeback lần này, khán giả đang trông chờ vào một sản phẩm chất lượng và bùng nổ, nối tiếp chuỗi thành công trước đó của Mamamoo như: Starry Night, Gogobebe, Egotistic,… Cùng nhau chờ đợi sản phẩm mới của cô nàng sẽ được lên sóng vào ngày mai nhé!

Cùng nhau chờ đợi sản phẩm mới của cô nàng sẽ được lên sóng vào ngày mai nhé!

Xem thêm: Mamamoo khoe tracklist cho album mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất