Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Gleam' từ Mamamoo: Fan Kpop tiếp tục có thêm nhạc mới cực 'xịn' cho hè 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Mamamoo đã chính thức comeback với sản phẩm âm nhạc mang tên Gleam.

Mới đây, nhóm nhạc Mamamoo đã chính thức cho ra mắt MV Gleam, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của girlgroup nhà RBW sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Với màn comeback này, Mamamoo tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với concept nóng bỏng và gợi cảm. Nội dung MV nói về những cuộc vui chơi của những cô nàng xinh đẹp, sành điệu và cá tính.

Mamamoo đã chính thức cho ra mắt MV Gleam, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của girlgroup nhà RBW sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng.

Từng thành viên lần lượt xuất hiện với diện mạo trau chuốt, make up cầu kỳ, quần là áo lụa, phụ kiện đắt đỏ từ đầu tới chân. Những tưởng Mamamoo với sự chưng diện lộng lẫy này sẽ đi khuấy đảo các câu lạc bộ nhưng không, những cô nàng của chúng ta lại chọn đi chơi… bowling. Không những vậy, Mamamoo còn thể hiện loạt vũ đạo vô cùng điêu luyện và bắt mắt ngay trên sàn bowling nhẵn bóng trơn trượt mà không hề gặp chút khó khăn nào. Quả là một concept MV vừa đẹp, vừa sang lại còn rất “ngoan” nữa.

Phần âm nhạc trong sản phẩm lần này khá bắt tai nhờ giai điệu gây nghiện và loạt âm thanh vừa cổ điển vừa hiện đại mang đậm màu sắc Á Đông. Bên cạnh đó, giọng hát của những cô nàng Mamamoo cũng khiến người nghe phải mê mẩn vì sự thể hiện vừa ma mị nhưng lại rất quyến rũ. Mamamoo đã có một màn comeback tuy không quá bùng nổ nhưng lại vừa đủ chiều lòng người hâm mộ của mình, cùng ủng hộ cho sản phẩm mới từ những cô nàng tài năng này nhé!

MV Gleam - Mamamoo

Xem thêm: Mamamoo tung ảnh teaser cho màn comeback với MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất