Âm Nhạc

MAMA 2017: Angela Phương Trinh trao giải cho nghệ sĩ quốc tế, Ái Phương là MC chính thức

Anh Min
Chia sẻ

Dàn khách mời của MAMA tại Việt Nam đang nóng lên từng ngày.

Sau khi chia sẻ thông tin về dàn nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia, lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards 2017) trở thành đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo các tín đồ âm nhạc. Ngoài những cái tên tranh cử thì dàn khách mời danh dự cũng là một trong những ẩn số khiến sự kiện đang nóng dần lên từng ngày. Cập nhật mới là hai cái tên Angela Phương Trinh và Ái Phương.

Angela Phương Trinh chính thức xác nhận tham gia chương trình theo lời mời từ BTC, đảm nhận vai trò xướng tên và trao giải thưởng cho các nghệ sĩ quốc tế chiến thắng ở các hạng mục.

Được biết, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và những nỗ lực trong nghề là lý do để cô được chọn vào vị trí này.

Angela Phương Trinh bật mí cô dành tình cảm cho nhóm Wanna One và Seventeen bởi sự trẻ trung, năng động và tài năng của các chàng trai xứ Kim Chi.

Trong khi đó, Ái Phương với khả năng dẫn dắt câu chuyện, kinh nghiệm cũng như phong cách biến hoá sẽ là người dẫn chương trình chính thức MAMA 2017 tại Việt Nam.

Nếu Hari Won “cầm trịch” thảm đỏ thì Ái Phương là MC chính của lễ trao giải.

2017 MAMA Premiere In Vietnam diễn ra vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình. Cổng bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt với hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất bao gồm: Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân sẽ đóng vào đêm ngày 24/11.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất