Âm Nhạc

Main rapper Wanna One Park Woojin hợp tác với rapper người Mỹ: Một bản remake hit của Billboard siêu xịn sắp ra lò!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan chắc hẳn đã rất mong chờ màn kết hợp này.

Sau khi kết thúc quá trình quảng bá cùng Wanna One, chàng main rapper Park Woojin cùng với Lee Daehwi đã quay trở về công ty chủ quản cũ là Brand New Music để chuẩn bị cho hoạt động nghệ thuật sắp tới. Tuy chưa có thông tin debut chính thức trong nhóm nhạc mới, thế nhưng Woojin và Daehwi cũng đã cho ra mắt ca khúc Candle đầy ấn tượng trong lúc fan chờ đợi màn ra mắt của hai người. Chưa dừng lại ở đó, tiếp đến, chàng trai Park Woojin sẽ góp giọng trong một dự án âm nhạc mới hoàn toàn của một rapper người Mỹ.

Chàng rapper Park Woojin.

Ca khúc Candle của Woojin và Daehwi.

Cụ thể, mới đây, rapper nổi tiếng người Mỹ A Boogie Wit Da Hoodie đã đăng tải trên trang Facebook chính thức của mình dòng trạng thái: “Một phiên bản rất đặc biệt của Look Back At It với màn kết hợp cùng Park Woojin sẽ ra mắt vào thứ Sáu này. Tôi thực sự thích phiên bản mới này, vì vậy hy vọng các bạn cũng thích và tận hưởng nó nhé!“.

Phiên bản gốc của Look Back At It đã được phát hành trong album của rapper A Boogie Wit Da Hoodie trong năm ngoái. Ca khúc này đạt được sự thành công nhất định khi liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard và đạt gần 40 triệu lượt xem trên YouTube.

Hình ảnh mà rapper A Boogie Wit Da Hoodie đăng tải trên Facebook.

MV gốc Look Back At It của A Boogie Wit Da Hoodie.

Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng chàng rapper người Mỹ này đã vô cùng tích cực liên hệ và tìm đến Woojin để cùng thực hiện bản remake ca khúc hit này. Khỏi phải nói các fan của Park Woojin đã hết sức mong chờ sản phẩm hợp tác này. Bản remake của Look Back At It sẽ được xuất xưởng vào ngày 29/3 sắp tới.

Woojin và rapper A Boogie Wit Da Hoodie.

Hãy cùng chúc cho màn kết hợp của Woojin và rapper A Boogie Wit Da Hoodie sẽ được đón nhận và ủng hộ trong trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất