Âm Nhạc

Mai Hồ kết đôi 'tình trẻ' Bình An trong MV mới của Quốc Thiên

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nối tiếp thành công ở dự án trước, Quốc Thiên quyết định khẳng định hình ảnh lịch lãm, nồng nàn qua những bản ballad đầy xúc cảm bằng sản phẩm mới nhất - MV “Thương”.

Thương là một ca khúc vô cùng đặc biệt mà ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt đã ưu ái tặng riêng cho Quốc Thiên. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Quốc Thiên kết hợp cùng Khắc Việt, do đó nam ca sĩ muốn dành hết tâm huyết và đầu tư một MV đặc biệt từ hình ảnh, kịch bản nhằm truyền tải thông điệp về tình yêu đến khán giả một cách trọn vẹn nhất.

MV Thương

“Khi nghe demo ca khúc, Thiên cảm nhận được ngay một tình yêu khờ dại. Chính vì vậy mà Thiên đã nghĩ tới một mô - tuýp tình yêu mà có thể nói bây giờ đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm đó chính là cặp đôi đũa lệch” - Quốc Thiên chia sẻ.

Quốc Thiên và ê-kíp đã khá đau đầu để chọn lựa những gương mặt vào vai cặp đôi chị em đó, nhưng sau cùng Mai Hồ và Bình An là 2 cái tên phù hợp nhất.

Được biết, dù Mai Hồ đã nhận lời bỏ rơi người yêu của mình 24h trong kì nghỉ của họ để tham gia quay MV, bạn trai cô nàng vẫn căn dặn rất nhiều lần “Quay thôi đấy không được hôn nhau đâu!” khi nghe Mai Hồ sẽ đóng cặp với một nam diễn viên trẻ và điển trai như Bình An.

Chắc chắn sau Thương, Quốc Thiên sẽ tăng tốc mạnh mẽ, hứa hẹn còn mang đến nhiều dự án bất ngờ hơn nữa và sớm được bật mí đến khán giả yêu nhạc.

Một số hình ảnh khác của MV mới nhất này:

Bình An điển trai trong MV.

Mai Hồ “sắm” vai nàng trưởng phòng chững chạc, rơi vào “tình yêu đũa lệch” với Bình An.

Câu chuyện trong MV đầy mới mẻ, như 1 “gia vị lạ” cho Vpop thời điểm hiện tại.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất