Âm Nhạc

Madonna nấc nghẹn vì con trai: 'Không có thứ tình yêu nào mạnh mẽ hơn của mẹ dành cho con'

Chia sẻ

Madona đã có những giây phút lắng đọng trên sân khấu âm nhạc vừa mới đây.

Một khoảnh khắc yếu đuối của nữ hoàng nhạc pop khiến cả sân khấu Auckland rung động, bà bày tỏ nỗi đau “mất” con của mình khi cậu con trai 15 tuổi Rocco của bà từ chối phán quyết của tòa án, không trở về với mẹ mà vẫn chọn đứng về phía người cha Ritchie. Madonna chia sẻ: “Điều đó thật sự đúng, không có thứ tình yêu nào mạnh mẽ hơn của một người mẹ dành cho con. Tôi muốn gửi tặng ca khúc này cho nó, đây là một khúc ca tình yêu dành cho người đàn ông nhưng tôi biết rằng, rồi một ngày nào đó, nó cũng sẽ trở thành một người như vậy”. Bà tiếp lời trong tiếc nấc nghẹn, trước khi trình diễn La Vie En Rose: “Tôi hi vọng nó ở một nơi nào đó, sẽ nghe được ca khúc này và biết được tôi nhớ nó nhiều đến như thế nào”.

https://www.youtube.com/watch?v=X9blc_z1Qp0

Mọi sự tình bắt đầu vào tháng 12 năm ngoái, khi tòa án phán quyết cho Rocca sẽ trở về ở bên cạnh mẹ, cậu bé lại từ chối khiến bà đau đớn cùng cực. Những ngày tháng sau đó là chuỗi thời gian đầy khó khăn nhưng vẫn không khiến bà mất đi hi vọng tìm lại đứa con thân yêu.

Gia đình Madonna thời còn mặn nồng

Gia đình Madonna thời còn mặn nồng

Dù thế nào đi chăng nữa, dẫu bà có từng sa đọa, tệ hại đến như thế nào, với bản thân mình hay với bất kì ai, thì vẫn còn ở đó một trái tim cao cả, đầy bao dung của một người mẹ sẽ mãi che chở và dành tình yêu thương vô bờ cho con cái của mình. Chỉ thầm mong cậu trai Rocco sẽ sớm mở lòng, thứ tha đúng lúc để không còn quá muộn cho một sự hờ hững với ân huệ tình thương mà người mẹ đã dành cho mình.

Cậu con trai Rocco nay đã lớn và chọn ở với cha thay vì người mẹ 'nữ hoàng' Madonna.

Cậu con trai Rocco nay đã lớn và chọn ở với cha thay vì người mẹ 'nữ hoàng' Madonna.

 La Vie En Rose - Madonna trình diễn tại Stockholm:

https://www.youtube.com/watch?v=X9blc_z1Qp0

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất