Âm Nhạc

Madonna khiến khán giả 'đùng đùng' bỏ về ngay trong concert

Chia sẻ

'Rebel Heart Concert' của Madonna đã diễn ra không như mong đợi khi hàng trăm lượt khán giả đã phải bỏ về ngay trước khi đêm diễn được mở màn. Lý do gì mà nữ hoàng nhạc Pop lại khiến họ tức giận đến như vậy?

Trong đêm diễn tối qua khi Rebel Heart tour dừng chân tại Úc, các khán giả nơi đây đã phải đùng đùng giận dỗi bỏ về khi đêm diễn còn chưa kết thúc, một số thậm chí còn bỏ về trước khi nó diễn ra.

madonna3

Sự tình bắt nguồn từ việc nữ hoàng nhạc Pop đã để người hâm mộ tại nhà hát Brisbane Entertainment Center phải chờ đợi gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ trong khi theo lịch trình, 21h00 là thời điểm mở màn đêm diễn mà phải đến 23h20 thì nhân vật chính mới xuất hiện. Trước đó, khi nghe thông tin rằng Rebel Heart Concert sẽ phải dời lại đến ít nhất là sau 22h30 thì hàng trăm khán giả đã rời khỏi sân khấu và đề nghị được hoàn trả lại tiền vé đã mua. 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Madonna nhiều lần nói lời cảm ơn đến gần 13,500 fans đã nán lại đến giờ phút cuối cùng, bà còn nói đùa: “We started late — that hardly ever happens. You were here too early. You should have taken your time doing your hair and makeup. Then I wouldn't have been late.” (Tạm dịch: Chúng tôi đã bắt đầu khá muộn, điều mà rất hiếm khi xảy ra. Các bạn lại đến đây từ rất sớm, các bạn đáng lẽ phải dành khoảng thời gian đó để trang điểm và làm tóc, như vậy thì tôi đã không bị gọi là trễ như vậy)

madonna1

Chính vì điều này mà rất nhiều người đã phải xếp hàng dài đứng chờ taxi đêm hôm đó vì các phương tiện công cộng như tàu lửa đã hết những chuyến cuối cùng trước khi show kết thúc cả tiếng đồng hồ. Phía bên đại diện của Madonna hiện vẫn chưa có câu trả lời nào cho sự cố này. 

https://www.youtube.com/watch?v=HhAnlaeUAe0

Tuy vậy, bỏ qua vấn đề về thời gian thì nữ hoàng vẫn chiêu đãi khán thính giả nơi đây một đêm diễn chất lượng.

Một số video clip trình diễn trong đêm:

https://www.youtube.com/watch?v=ohls1l9XOX0

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất