Âm Nhạc

Mac Miller bắt kịp trào lưu viết về tình cũ: Ariana Grande là nàng thơ bất đắc dĩ

Too Tú Anh
Chia sẻ

Taylor Swift, Selena, Justin Bieber, Drake và giờ là đến bạn trai cũ của Ariana Grande cũng "nhập hội" những người viết nhạc về tình cũ!

Nếu Taylor Swift chọn Blank Space, Style viết về anh chàng Harry Styles, nếu cặp đôi Selena và Justin Bieber nhờ những bài hát Same Old Love, Where Are Ü Now,… để gửi lời nhắn cho nhau và nếu Drake dùng Summer Games thổ lộ tình cảm với Rihanna thì giờ đây, anh chàng Mac Miller cũng “nối gót” chọn Self Care để nói về cô người yêu cũ Ariana Grande!

Mac Miller viết Self Care gửi tình cảm của mình đến nàng Ariana Grande.

Vào thứ Sáu (ngày 13 tháng 7), rapper Mac Miller đã chia sẻ đĩa đơn mới nhất của anh: Self Care. Ca khúc nằm trong album Swimming sẽ ra mắt vào khoảng thời gian tới của anh. Sẽ chẳng có gì để bàn cãi nếu không tìm hiểu kĩ lời bài hát Self Care và và nhận ra dường như nữ ca sĩ God Is A Woman chính là nàng thơ trong ca khúc này!

Self Care của Mac Miller ra mắt cùng ngày với God Is A Woman của Ariana Grande.

Trong ca khúc Self Care của mình, anh chàng rapper 26 tuổi này có rap: “Và tôi yêu bạn, tôi không yêu ai khác. Nói với họ rằng họ có thể xem đó là nhảm nhí. Hãy tự chăm sóc, tôi sẽ sống tốt. Chúng ta rồi sẽ ổn thôi.” Những dòng tâm sự tình cảm này không thể không nghi ngờ rằng Mac Miller đang tỏ bày tình cảm của mình đến cô nàng Ariana Grande.

Họ đã từng rất nhiều lần đứng chung sân khấu cùng nhau.

Được biết, cặp đôi Ariana và Mac đã bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi cùng hợp tác trong MV The Way và hẹn hò vào tháng 8/2016. Sau hai năm gắn bó, có cả những lần chia tay và quay lại bên nhau thì tháng 5 vừa rồi, họ đã chính thức đường ai nấy đi. Lí do kết thúc mối tình ngọt ngào và đáng yêu này chính là do lịch trình quá bận rộn, cả hai không có nhiều thời gian cạnh nhau nên tình cảm của họ dần nhạt nhòa.

The Way của cặp đôi Ariana và Mac Miller đạt được 342 triệu view trên Youtube.

Sau khi chia tay, cô nàng Ariana đã chia sẻ một tin nhắn với người hâm mộ của mình, nói rằng cô ấy sẽ luôn tôn thờ rapper: “Tôi tôn trọng, ngưỡng mộ anh ấy vô cùng và biết ơn anh trong cuộc sống của tôi, bất cứ lúc nào và bất kể mối quan hệ của chúng tôi thay đổi như thế nào”. Mặc dù hiện tại Mac Miller và Ariana Grande không còn bên nhau và nàng Ari cũng vừa đính hôn với anh chàng Pete Davidson thì họ vẫn là những người bạn thân thiết của nhau.

Ariana chọn hạnh phúc bên Pete Davidson sau 2 năm hẹn hò cùng Mac Miller.

Self Care dường như chính là thông điệp mà anh chàng Mac Miller muốn gửi đến bạn gái cũ rằng cô hãy sống tốt và hạnh phúc. Dù mối tình 2 năm của cặp đôi Mac và Ari đã kết thúc nhưng cũng nên chúc cho họ hạnh phúc bên một mối quan hệ mới. Và cũng không biết cô nàng Ariana sau khi nghe Self Care của tình cũ thì cô có rung động và nhớ về Mac Miller không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất