Âm Nhạc

Mặc lùm xùm với Tùng Dương, Mr Đàm vẫn tất bật chuẩn bị liveshow Bolero tại Hà Nội

Hương Ngân
Chia sẻ

Liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" sẽ là món quà đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng khán giả Hà Nội yêu nhạc Bolero.

Phát ngôn gây tranh cãi về Bolero của ca sĩ Tùng Dương đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng phản đối kịch liệt quan điểm này. Thậm chí, nam ca sĩ sẵn sàng đối đầu với người khác để bảo vệ dòng nhạc Bolero.

Tuy vậy, hiện tại “ông hoàng nhạc Việt” đã bỏ mặc lùm xùm này và dành nhiều tâm huyết cho liveshow Bolero của mình sẽ diễn ra sắp tới tại Hà Nội với tên gọi Sài Gòn Bolero & Hưng. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 90% số lượng vé show diễn đã được người hâm mộ sở hữu.

Vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội, Mr. Đàm đã nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow của mình. Hết tất bật gặp các khách mời để thảo luận, bàn bạc kỹ lưỡng hơn về kịch bản cũng như các thay đổi về các tiết mục trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng lại đến địa điểm diễn để tận mắt nhìn thấy những trang thiết bị, đạo cụ sân khấu được chuyển nguyên vẹn từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng đặt nhiều tâm huyết cho liveshow Bolero lần này.

Vừa đáp chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội, nam ca sĩ không có một phút giây nào để nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Anh còn tranh thủ hơn 2 giờ đồng hồ của buổi ráp sân khấu để truyền tải những kinh nghiệm làm mới phần trình diễn nhằm chinh phục khán giả Thủ Đô cho Thu Hằng Bolero.

Nam ca sĩ dặn dò học trò phải biết giữ giọng, chú ý tới sức khỏe, ăn uống điều độ để có được phong độ tốt nhất khi diễn trong đêm nhạc hoành tráng với anh.

Bên cạnh đó, anh cũng đích thân kiểm tra chất lượng của hệ thống âm thanh, đảm bảo giọng hát của ba thế hệ ca sĩ sẽ thăng hoa và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong hàng loạt những ca khúc vang bóng một thời với phần hòa âm phối khí hoàn toàn mới.

Đối với nam ca sĩ, bên cạnh bối cảnh sân khấu, âm nhạc là phần quan trọng nhất nên toàn bộ phần âm thanh phải hoàn hảo nhất và không được xảy ra sơ xuất.

Dù từng tổ chức nhiều liveshow hoành tráng tại Hà Nội, nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng tái hiện không gian Sài Thành những năm 60 của thập niên trước để người yêu nhạc Hà Nội hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của vùng đất phồn hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất