Âm Nhạc

Mặc Kbiz rúng động, 'hội anh em cũ' Wanna One ung dung đi xem concert ủng hộ đàn anh

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan của Ha Sung Woon và Bae Jin Young có thể yên tâm vì chắc chắn 2 anh chàng này không có tí dính níu nào đến scandal ồn ào cả làng giải trí xứ Hàn gần đây.

Những ngày qua, trong khi người hâm mộ đã phát mệt vì hàng loạt những thông tin tiêu cực liên quan đến đường dây dẫn gái, phòng chat kinh tởm của chính một số nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc thì ở một diễn biến khác, còn có không ít người vẫn đang tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi hưởng thái bình. Hai trong số đó chính là hai anh em cựu thành viên Wanna One - Ha Sung Woon và Bae Jin Young. Thay vì ngồi “hóng drama” về vụ việc chấn động gần đây, cả hai đã quyết định “nhấc mông lên” và cùng nhau… đi xem concert.

Hai cựu thành viên Wanna One rủ nhau đi xem concert.

Cụ thể, ngày 16/3, anh chàng Ha Sung Woon có đăng tải một hình ảnh đang cùng với người anh em thân thiết cũ của Wanna One - Bae Jin Young ngồi trên hàng ghế khán giả tại concert của Taemin (SHINee). Trong đó, cả hai cùng cầm lightstick và tỏ ra vô cùng vui vẻ, phấn khích khi hòa mình vào âm nhạc ở concert của tiền bối.

Concert của Taemin diễn ra ngày 15/3.

Được biết, Ha Sung Woon là một trong những người bạn thân thiết của Taemin. Trên hình ảnh đăng tải ở Instagram, anh chàng cũng kèm theo dòng chữ: “Cùng Jinyoung đi xem concert của nghệ sĩ solo tuyệt vời nhất mọi thời đại”. Bên cạnh đó, Sung Woon cũng không quên đính kèm hashtag tên Taemin cuối lời nhắn và trêu ghẹo thêm “Tại sao hyung ấy lại nói từ anyway trong concert nhỉ”.

Chỉ nhìn vào điều này fan đã cực tin tưởng cả hai chẳng hề liên quan đến b bối đang gây rúng động những ngày qua.

Vậy đấy, dù một mảnh Kbiz có nghiệt ngã và đen tối đến đâu, vẫn có rất nhiều khoảng sáng đáng yêu khiến fan mỉm cười. Không cần đưa ra thông báo chính thức, giờ đây chắc chắn chẳng có ai nghi ngờ 2 anh chàng Ha Sung Woon, Bae Jin Young có bất kỳ liên quan đến những sóng gió kinh khủng ngoài kia đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất