Âm Nhạc

Mặc Hà Nội mưa rét, 20.000 fan vẫn 'cháy' hết mình cùng đại nhạc hội 'Yêu.Tin.Hành động.' của Diana

T.H
Chia sẻ

Ngày 08/12 vừa qua, tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” được tổ chức bởi nhãn hàng Diana đã diễn ra đầy sôi động, thu hút gần 20.000 khán giả.

Khai màn vào lúc 18h30 ngày 08/12/2018, Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” tại Hà Nội là đêm diễn đầu tiên trong 02 đêm diễn quy mô nhất từ trước đến nay của nhãn hàng Diana tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này mang ý nghĩa như món quà tri ân sự tin yêu của khách hàng, đồng thời tiếp nối hành trình ủng hộ nữ quyền, khuyến khích tinh thần nỗ lực không ngừng theo đuổi đam mê và đạt được ước mơ của phái nữ.

Là sự giao thoa giữa hai nền âm nhạc: Kpop và Vpop, Đại nhạc hội “Yêu. Tin. Hành Động.” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời tên tuổi của Vpop như: Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Trọng Hiếu, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Orange. Bên cạnh đó điểm nhấn là sự hiện diện của 7 chàng trai BTOB - nhóm nhạc nam hiện đang được xem là một trong 05 “khủng long nhạc số” tại Hàn Quốc, sở hữu nhiều bản hit thuộc dòng Pop Ballad. Mới đây nhất, ca khúc “Missing You” đã mang đến cột mốc rực rỡ đáng tự hào cho nhóm khi chạm mốc 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Gaon - bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc.

Là lần đầu tiên tham gia biểu diễn tại Việt Nam, BTOB tiết lộ cả nhóm rất háo hức khi nhận được lời mời từ phía chương trình. Ngoài ra, sự đồng cảm sâu sắc với thông điệp “Yêu. Tin. Hành Động.” chính là lý do quan trọng khiến nhóm nhận lời: “Ngay bản thân BTOB đã từng trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp, và thành công của ngày hôm nay là kết quả của một quá trình phấn đấu kiên trì, rèn luyện không ngừng nghỉ. BTOB hy vọng rằng các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ, hãy luôn sống hết mình, theo đuổi đam mê, tin tưởng vào bản thân mình và cố gắng không chùn bước trước bất kỳ rào cản nào”.

Theo thông tin từ Ban Tổ Chức sự kiện, với mục tiêu tạo nên món quà hoàn hảo nhất cho nữ giới cùng quy mô tổ chức lớn, đội ngũ thực hiện đã bắt đầu công tác chuẩn bị từ rất sớm: “May mắn là chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Hàn Quốc, cộng đồng fan Kpop, Vpop tại Việt Nam và các khách hàng đáng yêu của Diana. Vì vậy, quá trình làm việc giữa các bên đã diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng”.

Không chỉ đem đến nhiều màn biểu diễn âm nhạc nhiều màu sắc, Diana còn chuẩn bị những không gian cho các hoạt động giải trí và kết nối thông qua ba khu vực trò chơi phù hợp với ba chủ đề YÊU, TIN, HÀNH ĐỘNG (diễn ra từ 16h00 - 18h30).

- Khu YÊU - Sự kết nối từ tình yêu

Chụp ảnh cùng đôi cánh khổng lồ; tham gia trò chơi “Vì YÊU mà đến”, ngồi xích đu đôi cùng nhau ngắm tuyết rơi.

- Khu TIN - Bước nhảy của niềm tin

Chụp ảnh cùng backdrop 3D hoành tráng và phụ kiện âm nhạc; thực hiện vũ điệu “Là con gái thật tuyệt”, nhảy hết mình, nhận quà tặng hấp dẫn.

- Khu HÀNH ĐỘNG - Hành động ngay!

Chụp ảnh cùng backdrop 3D và gối ôm; mặc pijama và tham gia trận chiến gối ôm.

Bằng cách vượt qua các thử thách tại mỗi khu vực để có được những phần quà đặc biệt, khán giả - khách mời sẽ hiểu hơn về tinh thần xuyên suốt của Đại nhạc hội nói riêng và mọi hoạt động cổ vũ, khuyến khích dành cho nữ giới của Diana nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất