Âm Nhạc

Mặc 'sóng gió', YG khẳng định: 'BigBang nhất định sẽ trở lại với đội hình 5 người'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố BigBang sẽ quay lại với đội hình đầy đủ 5 thành viên chỉ trong vòng 2, 3 năm tới.

Tối 31/12, concert cuối cùng của BigBang trong năm 2017 - Last Dance concert in Seoul kết thúc trong sự thỏa mãn và có phần tiếc nuối của hàng chục ngàn fan có mặt. Kể từ đầu năm 2018, BigBang sẽ tạm ngừng mọi hoạt động nhóm để các thành viên chuẩn bị tham gia nhập ngũ. Cũng bởi lẽ đó, đêm concert cuối có ý nghĩa như lời chào tạm biệt mà BigBang dành tặng người hâm mộ trước khoảng thời gian vắng bóng rất dài sắp tới.

Đêm concert cuối của BigBang khép lại thành công.

Hình ảnh cả 5 thành viên sáng lên giữa “biển vàng” của hàng chục nghìn người hâm mộ.

Last Dance concert kết thúc, sau T.O.P, 2 thành viên G-Dragon và Taeyang chuẩn bị lên đường nhập ngũ, nhiều người hâm mộ càng tỏ ra lo lắng cho số phận tương lai của BigBang. Trước sức ép dư luận, liệu nhóm có thể tiếp tục trở lại với đội hình đầy đủ 5 người sau scandal của T.O.P? Đáp lại câu hỏi đó, mới đây, ở buổi tiệc liên hoan kết thúc tour diễn và khép lại năm cũ 2017, chủ tịch YG Yang Huyn Suk đã lên tiếng khẳng định rằng BigBang nhất định sẽ trở lại.

Fan thực sự vui sướng và yên tâm khi xem được đoạn video mà YG chia sẻ.

Cụ thể, trong đoạn video mà YG đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình, “bố Yang” đã ôm Seungri và gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người. Tiếp đó, chủ tịch Yang Hyun Suk đưa ra lời hứa chắc chắn rằng BigBang sẽ comeback và quảng bá một lần nữa chỉ sau 2 hoặc 3 năm tới.

YG tuyên bố lời hứa BigBang sẽ trở lại chỉ sau 2 hoặc 3 năm nữa.

Trên một dòng trạng thái khác trên Instagram, Yang Hyun Suk đã chia sẻ hình ảnh T.O.P ẩn hiện giữa biển vàng lightstick của V.I.P (tên gọi cộng đồng fan BigBang) kèm hashtag: #Big Bangis5members #BIGBANG_consists_of_5members #see_you_soon_BIGBANG #YG (BigBang gồm 5 thành viên; BigBang nhất định phải đủ 5 thành viên; Hẹn gặp lại các bạn BigBang, YG). Điều này giống như một lời khẳng định của chủ tịch YG rằng cả nhóm sẽ trở lại với đầy đủ cả 5 người.

YG khẳng định BigBang nhất định sẽ trở lại với đội hình có đủ 5 người.

Hình ảnh nhanh chóng được fan chia sẻ với hàng trăm nghìn lượt yêu thích và hàng chục nghìn bình luận.

Hiện tại, ngoài lịch nhập ngũ của G-Dragon và Taeyang vào đầu năm nay, YG vẫn chưa tiết lộ kế hoạch của 2 thành viên còn lại là Daesung và Seungri. Rất có thể Daesung sẽ nhập ngũ trong nửa cuối 2018, còn em út BigBang thì chuẩn bị solo album trong năm nay.

Một số hình ảnh của Last Dance concert in Seoul ngày 31/12:

G-Dragon

Taeyang

Daesung

Seungri

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất