Âm Nhạc

Mặc chuỗi hoạt động khủng, Twice chỉ mang về giải 'lót đường' tại MMA 2018 chỉ vì… không đến!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thật đáng buồn cho các cô gái nhà JYP...

Ngày 1/12, Melon Music Awards 2018 (MMA) đã chính thức được diễn ra tại Gocheok Dome ở Seoul quy tụ hơn 80 sao Hàn góp mặt. Giống như mọi năm, lễ trao này năm nay tiếp tục có rất nhiều các màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và hoành tráng như HANNLATATA của (G)I-DLEDDU-DU DDU-DU của BlackPink, Love ScenarioGoodbye Road của iKON,…

Love ScenarioGoodbye Road - iKON.

HANNLATATA của (G)I-DLE.

Ngoài các màn trình diễn, phần kết quả của các hạng mục giải thưởng chính cũng được khán giả quan tâm rất nhiều. Với sự vắng mặt tại lễ trao giải MMA năm nay, Twice đã chỉ nhận được một giải thưởng 'lót đường' dù có một năm 2018 hoạt động rất chăm chỉ. Cụ thể hơn, MMA 2018 đã trao cho các cô gái nhà JYP một vé nằm trong top 10 Bonsang - một giải thưởng đã có kết quả….. từ trước đó.

Trong năm 2018 vừa qua, Twice đã rất chăm chỉ với các hoạt động âm nhạc tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Các cô gái đã có 3 mini-album lần lượt vào tháng 4, tháng 7, tháng 11 và tuyệt vời hơn là đều mang lại những thành tích mà nhiều girlgroup mong ước. Sắp tới đây, vào tháng 12, Twice sẽ trở lại một lần nữa với repackage album - là bản tái bản của album/mini-album trước đó , ngoài các bài hát trong album cũ thì sẽ có thêm các bài hát mới, đồng thời có photobook mới.

Dance The Night Away - Twice.

Yes Or Yes Twice.

What Is Love - Twice.

Được biết, lý do Twice vắng mặt tại lễ trao giải MMA 2018 là vì các cô nàng đang tham dự lễ hội âm nhạc Kpop Concert On Guam được tổ chức bởi đài MBC.

Poster của sự kiện âm nhạc Kpop Concert On Guam.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất