Âm Nhạc

Bị cho rằng 'cấu kết' Orange lên kế hoạch tố cáo Châu Đăng Khoa, LyLy đăng status tiếp theo đáp trả tường tận

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn trước những ồn ào vừa qua.

Mới đây, nữ ca sĩ LyLy tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ tâm thư khá dài trên trang cá nhân về ồn ào với Châu Đăng Khoa. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết vì ồn ào gần đây có sự xuất hiện những thắc mắc, những lời cáo buộc vô căn cứ nên đích thân đăng đàn giải thích cho khán giả.

Nói về thông tin “cấu kết” với Orange để lên kế hoạch tố cáo Châu Đăng Khoa, LyLy cho biết:

Một khi LyLy và Cam đã cố tình đăng status cùng thời điểm có nghĩa là Ly cà Cam đang cho mọi người biết chúng tôi đang cùng nhau đứng lên giải cứu chính bản thân mình rồi, chứ nếu chỉ 1 trong 2 lên tiếng thì liệu có đủ sức để giải quyết vấn đề không. Sự việc xảy ra có bằng chứng cụ thể chứ chúng tôi không hề dựng chuyện để bêu xấu công ty. Nếu quyền tự bảo vệ bản thân còn không có thì chẳng lẽ 2 đứa phải im lặng và chịu đựng đến bao giờ? Hơn nữa bản thân Ly đã chờ đợi suốt hơn 2 tháng mong được giải quyết nội bộ êm thắm nhưng không nhận được sự hợp tác của công ty nên chúng tôi không còn cách nào khác”.

Về nghi vấn sử dụng ồn ào này để PR cho MV Chân ái vừa ra mắt, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngay bản thân Cam đã xác định khi ra công ty sẽ khó hoặc thậm chí là không thể sử dụng nhưng ca khúc do công ty sản xuất, thế nên thời điểm nào có quan trọng không?“.

Cách đây không lâu, bài post của LyLy bất ngờ biến mất khỏi Facebook, lý giải cho việc này LyLy cho biết: “Về việc bài đăng của Ly bị report hoàn toàn là sự thật, Ly lấy danh dự ra để đảm bảo điều đó. Ly không hề chỉ định ai là người report nó, có thể là 1 người nào đó không thích Ly. Và xin nhấn mạnh mục đích duy nhất của Ly cũng như Cam là được ra khỏi công ty và tự do hoạt động nghệ thuật (vì đã không còn tiếng nói chung), chứ chẳng phải muốn đòi lại tiền hay cố tình bôi nhọ ai cả“.

Cuối dòng, LyLy nhắn nhủ: “Ơn nghĩa là 1 khía cạnh khác so với sự minh bạch và lòng tin. Và lòng biết ơn không có nghĩa là phải im lặng chấp nhận mọi thiệt thòi bất công mà không có quyền lên tiếng“.

LyLy cho biết, bản thân thời điểm này chỉ mong muốn mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống và được giải quyết êm xuôi. Chắc chắn sau status của LyLy, nhiều khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước những bài tố không rõ ràng thời điểm nhạy cảm này.

Xem thêm: Ồn ào với Orange, LyLy chưa kịp lắng, Châu Đăng Khoa tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc nước ngoài

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất