Âm Nhạc

Giữa bão lùm xùm Châu Đăng Khoa - Quỳnh Trần JP, Lyly vẫn bình thản ngồi xuống cover 'Sao anh chưa về nhà' của Amee

Anh Min
Chia sẻ

Bản cover ngay lập tức nhận về hơn 7 nghìn lượt chia sẻ.

Sao anh chưa về nhà là ca khúc vừa ra mắt của Amee (ft. Ricky Star) đang được yêu thích trong giới trẻ. Bằng chứng là sau hơn 2 ngày lên sóng, Sao anh chưa về nhà vẫn đang giữ vững được vị trí top 1 trending với 3,9 triệu lượt xem. Mới đây, tác giả bài hát là Lyly cũng cover lại ca khúc này theo phong cách mộc mạc bên cây đàn guitar quen thuộc.

Lyly cover Sao anh chưa về nhà 

Khác với vẻ nhí nhảnh, đáng yêu của công chúa dỗi hờn Amee trong MV chính thức, phiên bản cover của Lyly lại nhẹ nhàng, lắng đọng hơn, được đặt trong một không gian nhỏ nhắn, có chiều sâu. Bên cạnh đó, đoạn rap hài hước của Ricky Star cũng bị lược bỏ để không gây phân tâm người nghe và phù hợp với version này. Bản cover ngay lập tức nhận về hơn 7 nghìn lượt chia sẻ. Đa số khán giả đều cho rằng cả Amee lẫn Lyly khi hát bài này đều có cái hay riêng và theo phong cách khác nhau, không cần phải đưa lên bàn cân so sánh làm gì.

MV Sao anh chưa về nhà - Amee

Giữa lùm xùm với Châu Đăng Khoa, Quỳnh Trần JP còn chưa được giải quyết, đoạn clip trên cho thấy Lyly có vẻ khá bình tâm và vẫn có thể tiếp tục cuộc sống, công việc thường ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều. Nhiều người cũng biết đến cái tên Lyly là tác giả đứng sau loạt bản hit đình đám như Anh nhà ở đâu thế, Không sao mà em đây rồi,… 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất