Âm Nhạc

Thêm lý do khiến Mai Ngô trở thành 'nam châm hút fan' không thể chối cãi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ngoài những câu nói để đời, cô nàng cá tính Quỳnh Mai chắc chắn còn được khán giả "ngả mũ" bởi khả năng này!

Không phải ngẫu nhiên Mai Ngô trở thành một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt tại The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Ngoài loạt câu nói ngay lập tức trở thành hot trend mỗi khi lên sóng, người hâm mộ còn biết đến một biệt tài khác của cô nàng này đó chính là nhảy múa. Cùng xem các clip sau đây để thấy không cần nói, Mai Ngô vẫn thừa sức hút fan bởi khả năng này.

Sexuality dance 

Với phần nhảy trên nền nhạc bản hit từ Rihanna, Mai Ngô chưa khi nào sexy đến thế. Những động tác dứt khoát, mạnh mẽ cùng cú kết thúc đầy nữ quyền khiến bản dance cover được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

maingo2

Nhảy múa là một trong những thế mạnh của Mai Ngô.

Sexuality dance

Hóa thân thành Beyonce', Rihanna

Trong một thử thách thú vị của SAOstar, cô trò cưng của Lan Khuê đã không chút ngại ngùng khi hóa thân thành Beyonce', Rihanna và Nicki Minaj ở những điệu nhảy đặc trưng. Với khả năng biến hóa và nhanh thích nghi, cô nàng này đã hoàn thành bài nhảy đầy thuyết phục.

Với dance, cô nàng cá tính này không ngần ngại mọi thử thách dù "khó nhằn" cỡ nào.

Với dance, cô nàng cá tính này không ngần ngại mọi thử thách dù “khó nhằn” cỡ nào.

Hóa thân thành Beyonce', Rihanna

Like That Like That

Khán giả một lần nữa lại thấy được Quỳnh Mai tràn đầy năng lượng trong bản dance cover này. Cùng những động tác nhảy uyển chuyển, hấp dẫn cô nàng cá tính đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ.

Like That Like That

Cha cha cha

Clip nhảy thú vị khi Mai Ngô trở thành bạn diễn đầy tinh tế với chính cô giáo Lan Khuê. Điệu Cha Cha Cha kết hợp Rumba được 2 cô trò cho là “âm nhạc chạm đến cảm xúc” khiến người xem không thể nhịn cười.

Cha cha cha

Dance Sport

Mai Ngô một lần nữa thể hiện khả năng nhảy điêu luyện trên sóng truyền hình quốc gia. Phần biểu diễn dance sport ngay lập tức gây ấn tượng với không chỉ khán giả hâm mộ mà còn đến chính những người “cầm cân nảy mực” trong chương trình.

Dance Sport

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất