Âm Nhạc

Lý do vì sao Lisa (BlackPink) không tham gia các hoạt động cùng AIS Family?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Lý do vì sao Lisa (BlackPink) không tham gia các hoạt động cùng AIS Family!

Vào ngày 3/10, Lisa (BlackPink) đã xuất hiện tại sử kiện kỷ niệm 30 năm của AIS tại Thái Lan. Ngoài cô còn có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan.

Thế nhưng, trong gần nửa lễ kỷ niệm 30 năm thành lập của AIS, Lisa đã tham gia các hoạt động hay trò chuyện với các nghệ sĩ khác trong AIS Family. Ngoài ra, cô nàng cũng không xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ trước đó của AIS. Mãi đến nửa cuối sự kiện, Lisa mới xuất hiện cùng Bambam (Got7).

Mặc dù thành viên của BlackPink đã xin lỗi vì để khán giả chờ lâu nhưng nhiều người vẫn tự hỏi liệu sự vắng mặc của cô có phải là do phía công ty bên Hàn Quốc - YG Ent. Giải thích tin tức này, một người quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc tại Thái Lan đã đưa ra những lời chia sẻ chính thức.

Anh nói: “Tất cả mọi thứ, mọi hoạt động của nghệ sĩ tại các sự kiện ở Thái Lan phải thông qua các công ty quản lý ở Hàn Quốc, kể cả việc chơi trò chơi, ký tên và chụp ảnh. Tất cả những điều này phải được các công ty thần tượng ở Hàn Quốc chấp thuận và phê duyệt.”

Vào tháng 4 vừa qua, Lisa cùng các thành viên của BlackPink đã chính thức trở lại với mini album mới cùng MV ca khúc chủ đề Kill This Love. Đến thời điểm hiện tại, Mv này đã cán mốc 600 triệu view trên kênh chính thức của BlackPink. Một lần nữa chúc Lisa và nhóm sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

MV Kill This Love - BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất