Âm Nhạc

Lý do khiến Ngô Kiến Huy hoàn toàn 'không ưa' Đông Nhi nhưng vẫn làm việc chung!

Minh Khôi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và... vui sướng!

Mới đây, trong buổi fanmeeting của nữ ca sĩ Đông Nhi mừng sinh nhật cô nàng cũng như giới thiệu sản phảm mới, người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể nào quên về việc chính miệng Ngô Kiến Huy đã chia sẻ, rằng anh… đã từng không ưa Đông Nhi, ngay trước mặt nữ ca sĩ Xin anh đừng và hàng trăm người hâm mộ vây quanh!

Đông Nhi đã có một buổi fanmeeting ấm cúng và nhiều cảm xúc.

Ngô Kiến Huy đã chia sẻ, rằng anh… đã từng không ưa Đông Nhi!

Tuy nhiên, cảm xúc của khán giả sau khi nghe được trọn vẹn câu chuyện lại là một niềm vui lớn.

Phần chia sẻ vô cùng đáng yêu của Ngô Kiến Huy về Đông Nhi.

Sau khi “bị” Đông Nhi gặng hỏi lí do: “Ủa, không ưa thì sao mời hát chung vậy ta?”, Ngô Kiến Huy trả lời vô cùng hài hước: “Nói chung là để xem con bé này hát ra làm sao thôi, nhưng mà sau đó phải công nhận là hát hay thật”. Như vậy, từ một nỗi niềm “không ưa” thuở nào đã biến thành sự kết hợp được hơn 10 năm. Bên cạnh đó, “chàng bắp” cũng tiết lộ thêm rằng anh: “Rất nể Đông Nhi không chỉ hiện tại mà còn từ rất lâu - một cô gái không biết mệt mỏi, luôn tạo ra các sản phẩm mới, luôn muốn mình hoàn hảo và hoàn thiện nhất 

Màn song ca Nghi ngờ của cặp tri kỉ trong âm nhạc Ngô Kiến Huy - Đông Nhi

Không dừng lại ở đấy, cặp bạn thân trong âm nhạc đã quyết định mang đến ca khúc song ca đã làm nên “thương hiệu” - Nghi ngờ. Ngay từ khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc được cất lên, hàng trăm khán giả có mặt đã òa lên vui sướng và đồng thanh hát theo - vì đấy, chính là những giai điệu thanh xuân của nhau.

Cả hai đã cùng song ca Nghi ngờ thật sự đáng yêu!

Và cuối cùng, đoán xem, ai là chàng trai ở bên cạnh Đông Nhi “sát rạt” nhất trong giờ phút cắt bánh sinh nhật trọng đại? Đúng rồi là “kẻ thù 10 năm trước” Ngô Kiến Huy chứ ai nhỉ?

Nguyện chúc cho tình bạn và sự nghiệp của họ sẽ tiếp tục cùng nhau thăng hoa, va flại có thêm vài bản song ca “để đời” nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất