Âm Nhạc

Lưu Thiên Hương, Tăng Nhật Tuệ cùng các nghệ sĩ bày tỏ sự xót xa và động viên Quang Hà sau sự cố cháy sân khấu

An Chi
Chia sẻ

Các nghệ sĩ cũng không khỏi bàng hoàng khi Quang Hà phải hủy liveshow vì sự cố cháy sân khấu.

Sáng 28/9, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng và xôn xao trước thông tin khu vực hội trường sân khấu Cung Văn hóa Việt Xô Hà Nội bị cháy rụi khiến cho nam ca sĩ Quang Hà phải hủy liveshow chỉ trước đêm diễn vài giờ. Không chỉ vậy, toàn bộ tài sản thiết bị máy móc, âm thanh được ekip nam ca sĩ chuẩn bị và đặt tại khu vực sân khấu cũng trở thành đống tro tàn. Đây là thiệt hại về kinh tế khá lớn cho phía nam ca sĩ cũng như ekip và đơn vị sản xuất.

Quang Hà đã phải hủy liveshow vì khu vực sân khấu bị cháy rụi.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ cũng không khỏi xót xa cho Quang Hà và dành những lời động viên, an ủi cho anh. Được biết, dù khá buồn khi không may lại gặp phải sự cố trên nhưng Quang Hà và các nghệ sĩ đã ngay lập tức lên kế hoạch tổ chức một buổi biểu diễn khác để bù cho khán giả. Và gần nhất, nam ca sĩ cùng các nghệ sĩ khách mời sẽ có một buổi biểu diễn vào lúc 14h30 cùng ngày. Buổi biểu diễn còn lại sẽ được phía Quang Hà thực hiện trong thời gian sớm nhất để tri ân khán giả.

Quán quân The Voice 2019 Hoàng Đức Thịnh thông báo về thời gian tổ chức liveshow khác ngay vào chiều 28/9 của ca sĩ Quang Hà.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ sự xót xa khi toàn bộ tài sản cũng như liveshow của Quang Hà phải hủy vì sân khấu bị cháy.

Nam ca sĩ/nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng vô cùng đau lòng trước thông tin này.

Nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường gửi lời chia buồn đến ekip và nam ca sĩ Quang Hà.

Siêu mẫu Xuân Lan gửi lời động viên đến Quang Hà và ekip.

Nam ca sĩ Quang Hà sẽ sớm thực hiện buổi biểu diễn khác để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất