Âm Nhạc

90 triệu trái tim: Dự án âm nhạc hừng hực khí thế dân tộc từ Lưu Thiên Hương và dàn 'trò cưng' The Voice, The Voice Kids,…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là ca khúc cổ vũ mạnh mẽ tinh thần dành cho những ai là công dân Việt Nam.

90 triệu trái tim - Lưu Thiên Hương và các nghệ sĩ

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã cho ra mắt dự án âm nhạc mang tên 90 triệu trái tim, kết hợp cùng những quá quân, á quân từ các chương trình âm nhạc lớn như The Voice, The Voice Kids, Nhân tố bí ẩn,… Đây là dự án âm nhạc cộng đồng mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần Việt Nam trước hai sự kiện đáng nhớ là: Kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và tạm thời đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Về phần âm nhạc, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương với ca từ và giai điệu đậm tinh thần hào hùng dân tộc. Bên cạnh đó, với sự thể hiện đầy khí thế từ những giọng ca trẻ thực lực cũng mang đến một tinh thần hừng hực cho ca khúc.

Theo chia sẻ từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: “MV được quay bằng điện thoại vì muốn mang tính chất homemade ở nhà làm việc. Các bạn The Voice Kids vì ở xa nên thu và quay bằng điện thoại gửi sang bộ phận dựng. Vì tự quay nên chất lượng MV không được ổn định, mà thời gian chỉ có vài ngày cho kịp dịp lễ, cũng rất vui mừng vì hi vọng của tôi thành hiện thực 30/4 năm nay có 2 chiến thắng mà người dân Việt Nam được chào đón là ngày giải phóng đất nước và chiến thắng Covid-19. Tôi không giấu được xúc động, lòng yêu quê hương đã khiến tôi muốn được cống hiến cho đất nước như 1 người nghệ sĩ thực thụ. Thời gian này việc mời e-kip thực hiện 1 MV sẽ khó khăn cả về việc tập trung người quay đông là không thể vì vẫn phải đảm bảo an toàn và thực hiện phòng chống dịch theo quy định của chính phủ và bộ y tế. Tôi phải chia giờ cho từng cá nhân, đông nhất là 3 người tới studio . Để sẵn nước rửa tay giục mọi người liên tục trong khi thu âm và quay hình“.

Qua sản phẩm âm nhạc này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng như những ca sĩ góp giọng mong muốn được đóng góp một phần nho nhỏ vào niềm vui chung của đất nước. Hy vọng đây sẽ là ca khúc tiếp thêm lửa cho mọi người trong những ngày nước rút của cuộc chiến chống Covid-19.

Xem thêm: Các chuyên gia nói gì về album Inner Me của Vũ Cát Tường?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất