Âm Nhạc

Lượt like MV Youtube: Con số 'mách lẻo' độ hot của EXO thua xa BTS

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Hẳn đây sẽ là con số mà các fandom sẽ phải dè chừng trong thời gian tới.

Mới đây, các fan BTS đón nhận tin vui mới từ thần tượng. Cụ thể, MV Spring Day đã đạt 2 triệu lượt like trên clip chính thức của Youtube. Khi mà lượt xem chuẩn bị cán mốc 100 triệu thì con số hơn 2 triệu like này quả thực rất ấn tượng.

MV Spring Day của BTS vượt mốc 2 triệu lượt like.

MV Spring Day

Netizen cũng lập tức so sánh lượt like MV này với sản phẩm âm nhạc của EXO - Boygroup luôn được “đặt lên bàn cân” cùng BTS trên mọi “mặt trận”. Và kết quả thật bất ngờ, MV Call Me Baby dù đã có lượt xem trên 144 triệu tuy nhiên lượt like chỉ 1,2 triệu. Nhiều ý kiến lập tức khẳng định, lượt xem “khủng” từ các MV của EXO phần lớn là do fan “cày view”. Lượng like MV mới nói đúng về sức ảnh hưởng cũng như sự quan tâm của khán giả dành cho sản phẩm. Và ở khoản này, thì đúng là EXO thua BTS mất rồi.

Với lượt xem cao gần gấp đôi nhưng lượng like từ MV EXO lại bị BTS bỏ xa.

MV Call Me Baby

Tuy chỉ là suy đoán từ netizen thế nhưng lập luận này hoàn toàn có cơ sở. Do mỗi tài khoản trên Youtube chỉ có thể like clip 1 lần duy nhất nên đây là con số hoàn toàn có thể “mách lẻo” độ hot thực sự của thần tượng. Và rõ ràng, ngoài việc chăm chỉ “cày view” thì con số lượt like cũng xứng đáng để các fan dè chừng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất