Âm Nhạc

Luôn mang đến sự bất ngờ, Mỹ Tâm mời chàng trai khiếm thị hát lề đường cùng đón sinh nhật sớm

Hương Ngân
Chia sẻ

Mỹ Tâm khiến cả khán phòng như vỡ òa khi bất ngờ song ca "Sầu tím thiệp hồng" cùng Đức Mạnh - chàng trai khiếm thị được cô giúp vào dịp Giáng sinh tại một sân khấu lớn ở Hà Nội.

Ngay sau khi kết thúc đêm nhạc ở TP HCM, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đã bay ra Hà Nội để kịp đón sinh nhật tuổi 37 sớm với các fan miền Bắc vào ngày 15/1. Trước khi đêm nhạc Ô cửa màu xanh diễn ra thì vào buổi chiều cùng ngày, nữ ca sĩ đã có buổi giao lưu, ký tặng các người hâm mộ rất nhiệt tình giữa thời tiết lạnh buốt của mùa đông.

Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc quen thuộc, gắn bó với các fan trong suốt thời gian qua, Mỹ Tâm còn mang đến một món quà vô cùng bất ngờ. Ngay trên sân khấu Ô cửa màu xanh, nữ ca sĩ đã thể hiện bài hát Sầu tím thiệp hồng và còn ngẫu hứng song ca cùng Đức Mạnh - chàng trai khiếm thị từng được Mỹ Tâm giúp đỡ trong đêm Giáng sinh 2016 vừa qua.

Sầu tím thiệp hồng - Mỹ Tâm và chàng trai khiếm thị Đức Mạnh.

Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh trên sân khấu đêm nhạc Ô cửa màu xanh.

Cả khán phòng như vỡ òa trước sự kết hợp độc đáo chỉ có thể ở Mỹ Tâm này, ai ai cũng không ngừng hò reo, vỗ tay cho thần tượng của mình. “Đây là sự bất ngờ mà Mỹ Tâm muốn dành cho Đức Mạnh và sau đó tặng khán giả của mình. Bởi vì sao, cũng xin tiết lộ, Tâm đã âm thầm mời bạn Mạnh thu âm ca khúc này và phát hành cho bạn ấy. Ngày 1/1 vừa qua, tranh thủ ngày ra Hà Nội diễn nên hai chị em đã đi thu âm. Và Tâm nghĩ Mạnh nên xứng đáng bước vào nhà hát và hát như một ca sĩ chuyên nghiệp thực sự, thực thụ, để khán giả có thể chiêm ngưỡng giọng hát của em. Tâm thấy đây là cơ hội đầu tiên để Mạnh bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp nhất, nên Tâm đã mạnh dạn mời Mạnh tới đây để biểu diễn ra khúc này.” - Mỹ Tâm chia sẻ lý do mời Đức Mạnh làm khách mời trong đêm nhạc sinh nhật của mình.

Đáp lại tình cảm của Mỹ Tâm, Đức Mạnh lại tỏ ra bối rối: “Em thấy rất vui vì được mọi người, đặc biệt là chị Tâm dành cho em tình cảm ấm ápMai là sinh nhật chị, em chúc chị ngày càng xinh đẹp hơn nữa và thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình…”.

Sau màn giao lưu hóm hỉnh trên sân khấu, chàng trai khiếm thị Đức Mạnh còn tặng hoa và chúc mừng sinh nhật tuổi 37 của Mỹ Tâm.

Hành động của Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ và thán phục.

Các fan không ngừng hò reo và cổ vũ cho thần tượng.

Đêm nhạc Ô cửa màu xanh thu hút nhiều sự chú ý của người yêu nhạc tại Hà Nội.

Ảnh - Clip: Jun Đất

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất