Âm Nhạc

Couple Lục Huy - Cody tiếp tục khiến fan cười mệt khi cover hit Tóc Tiên phiên bản… Đen Vâu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Xét về độ lầy lội, Lục Huy - Cody chẳng chịu thua kém ai đâu nhé!

Ngày tận thế cover

Mới đây, bộ đôi “lầy lội” Lục Huy và Cody của nhóm nhạc Uni5 tiếp tục khiến fan thích thú trước đoạn clip cover Ngày tận thế (Tóc Tiên). Mặc dù đã ra mắt bản cover hoàn chỉnh trước đây, thế nhưng phiên bản lần này Lục Huy và Cody lại cover hit của Tóc Tiên theo style 2 triệu năm từ Đen Vâu.

Lục Huy và Cody đắm mình dưới sông cover Ngày tận thế.

Cụ thể, xuất hiện tại hậu trường chi hình của một chương trình ngoài trời, Lục Huy và Cody cùng nhau đắm mình dưới con sông. Bất ngờ thay, khung cảnh 2 anh chàng thò đầu trên mặt nước lại trông y hệt Đen Vâu trong MV 2 triệu năm. Thế là trong một khoảnh khắc tình cờ, hit của Tóc Tiên đã được biến tấu đầy thú vị qua bàn tay của Lục Huy và Cody.

Nếu như ai đã quen với bản gốc Ngày tận thế của Tóc Tiên thì khi đến bản cover của Lục Huy và Cody, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Mặc dù đã viết lại lời tiếng Hàn thế nhưng Lục Huy vẫn thể hiện một cách mượt mà và không kém phần cảm xúc. Kết hợp cùng giọng rap mạnh mẽ của Cody càng khiến cho bản cover thêm phần đặc biệt.

Mới hôm nào còn “tình bể bình” trên sân thượng mà hôm nay Lục Huy và Cody lại dắt díu nhau xuống tận sông sâu thế này. Nhưng dù sao những ánh nhìn ngọt ngào cả 2 dành cho nhau vẫn dư sức khiến fan “đẩy thuyền” mệt xỉu cho bộ đôi này. Liệu sau sân thượng và dòng sông, Lục Huy - Cody sẽ còn tìm ra địa điểm độc lạ nào để cùng nhau cover các bản hit phiên bản tiếng Hàn hay không?

Xem thêm: Lục Huy và Cody (Uni5) cover Ngày tận thế (Tóc Tiên) bằng tiếng Hàn nhưng sao 'thính' đam mỹ bay tứ tung thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất