Âm Nhạc

Lou Hoàng 'thả thính' fan hứa hẹn một Valentine Trắng bất ngờ

T.H
Chia sẻ

Anh chàng đã úp mở về một món quà bất ngờ dành tặng fan nhân ngày Valentine Trắng sắp cận kề.

Mới đây, sau một quãng thời gian im ắng “nghỉ Tết”, Lou Hoàng đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ngắn chỉ dài vẻn vẹn 10 giây trên trang cá nhân của mình. Trong clip, Lou Hoàng bảnh bao, đầy hứng khởi dành tặng cho một cô gái bông hồng đỏ như lời tỏ tình nhẹ nhàng, ý nhị. Kèm với đó là dòng trạng thái: “Cuộc hẹn vào ngày Valentine Trắng 14/3, bạn đoán xem cô gái mà Lou tặng hoa là ai nào…”.

Lou Hoàng đã nhá hàng đoạn clip ngắn dành cho “Valentine Trắng” ngay trước Valentine Trắng 1 ngày.

Clip được Lou Hoàng nhá hàng trên trang cá nhân

Tuy đoạn clip được Lou Hoàng “nhá hàng” vào thời gian gần nửa đêm nhưng đã thu hút một lượng lớn các fan phải chú ý. Đa số đều tỏ ra vô cùng hào hứng, háo hức ngóng chờ “một Valentine trắng bất ngờ” từ thần tượng, có những fan còn tự nhận cô gái mà Lou Hoàng nhắc đến chính là… mình.

Cô gái may mắn nào được Lou Hoàng dành tặng một Valentine Trắng bất ngờ đây?

Cũng có người thì chỉ tập trung vào giai điệu được tiết lộ trong clip và nhận ra đấy chính là ca khúc Yes I Do đã từng được anh chàng cùng nhạc sĩ/ nhà sản xuất Only C giới thiệu cách đây không lâu.

MV Lyrics Yes I Do - Only C fe. Lou Hoàng

Dù đã được giới thiệu từ trước Tết, nhưng Yes I Do chỉ mới được ra mắt phiên bản MV lyrics của bài hát, nhận được phản ứng khá tốt từ người nghe. Có lẽ chính vì vậy, đây mới là động lực để Lou Hoàng quyết định cho ra mắt sớm MV chính thức vào đúng ngày Valentine Trắng như một món quà bất ngờ dành tặng cho các fan.

Được biết, Yes I Do nằm trong dự án mới của Only C cùng với game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Lần đầu hợp tác cùng một sản phẩm game online - lại là tựa game mobile đình đám hàng đầu hiện nay, Yes I Do được Only C và ê-kíp đầu tư vô cùng chỉn chu từ phiên bản audio cho đến MV lyrics đẹp mắt. Tất cả khiến các fan không ngừng thích thú, hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt vào gia tài hit của Only C, bên cạnh Yêu là tha thu, Não cá vàng, Thấy là yêu thương… đã thu về hàng trăm triệu lượt xem và nghe trên Youtube và các trang nhạc trực tuyến trong năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất