Âm Nhạc

Lộng lẫy - khí chất ngời ngời: Quên hình ảnh đó đi và xem loạt cover hit Bích Phương 'lầy' ngỡ ngàng từ sao Việt

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nếu Noo Phước Thịnh đốn tim người xem khi "thả thính" Bùa yêu thì Diệu Nhi "thần thái" đến mức không nói nên lời. Và còn nhiều hơn thế...

Lộng lẫy và thần thái là thế nhưng có ai mà ngờ rằng khi cover hit của Bích Phương, các sao Việt này lại khiến khán giả “sửng sốt” từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vì sao ư? Vì bạn sẽ chẳng tài nào nghĩ đến chuyện có một ngày thần tượng của bạn lại ngân nga loạt ca khúc Bích Phương thú vị và độc đáo đến thế này đâu:

Bích Phương sẽ nghĩ sao khi nghe các bản cover độc đáo này?

Noo Phước Thịnh - Bùa Yêu

Trong tập 3 vòng Đo ván của The Voice 2018, HLV Noo Phước Thịnh đã ngẫu hứng hát một đoạn trong ca khúc hit của Bích Phương: Bùa Yêu. Đoạn cover này nhanh chóng được chia sẻ và khiến khán giả phấn khích trước khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” tại Giọng hát Việt 2018.

Có ai đã “dính thính” của Noo Phước Thịnh chưa nhỉ?

Một nam ca sĩ lịch lãm và khí chất ngời ngời khiến bao trái tim loạn nhịp mà nay, chàng trai ấy lại còn “thả thính” một cách ngọt ngào thế này thì liệu không biết có thêm bao nhiêu người phải gục ngã trước sự đáng yêu đến khó cưỡng này!

Diệu Nhi - Bùa Yêu

Một trong những “thánh lầy” của showbiz Việt không ai khác chính là Diệu Nhi. Cô nàng không chỉ được biết đến với nét hài duyên dáng trên sân khấu mà còn nổi tiếng vì có giọng hát “rung động” khác thường! Cũng chính một phần vì nét hồn nhiên, đáng yêu trong cách hát mà Diệu Nhi đã ngày càng chiếm được trái tim người hâm mộ. Trước đó, “thánh lầy” này đã từng đăng tải rất nhiều những clip cover Bùa Yêu lên trang mạng.

Sẽ chẳng ai có thể giả được tiếng “nấc tỉ tê” đầy cảm thán của thánh lầy Diệu Nhi trong Bùa yêu đâu nhỉ!

Lê Thiện Hiếu - Bùa Yêu

Chàng trai Lê Thiện Hiếu có phần đầu tư kĩ lưỡng hơn khi mashup Bùa yêu cùng Người ta và anh. Đặc biệt hơn, nếu bạn là fan của SNSD thì ắt hẳn cũng sẽ dễ dàng nhận ra anh chàng Thiện Hiếu đã sử dụng một vài câu feel trong bản hit I Got A Boy của 9 cô nàng này.

Bản mashup độc đáo và đầu tư của Lê Thiện Hiếu được đánh giá cao.

Hoàng Yến Chibi - Mình Yêu Nhau Đi

Riêng đối với Hoàng Yến Chibi, nữ ca sĩ Nụ hôn đánh rơi dành tình cảm đặc biệt cho ca khúc Mình yêu nhau đi. Cô nàng này yêu thích đến mức có thể thấy, số lần chọn ca khúc này để diễn tại các sân khấu có khi hơn cả…10 lần! Giọng hát trong trẻo và đáng yêu của Hoàng Yến trong bản cover cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Một phiên bản Mình yêu nhau đi cực đáng yêu của Hoàng Yến Chibi.

Jang Mi - Gửi Anh Xa Nhớ

Sau khi bản hit Gửi anh xa nhớ của Bích Phương ra đời, “thánh nữ Bolero” Jang Mi cũng không giấu được sự yêu thích của mình mà nhanh chóng cover ca khúc này và cũng đầu tư hẳn một MV cover chỉn chu. Với chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt xinh xắn, nàng Jang Mi cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ và lời khen khi cover Gửi anh xa nhớ.

Nét dịu dàng, trong sáng được Jang Mi gửi gắm vào bản cover này.

Bản cover nào khiến bạn ấn tượng nhất?

Bích Phương ắt hẳn sẽ rất vui khi không ngờ các ca khúc hit của mình lại nhận được sự yêu mến và cover từ rất nhiều những sao khác. Sau khi xem những đoạn clip cover đa màu sắc của các sao Việt, bạn thật sự ấn tượng với ai nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất