Âm Nhạc

Lời thề máu xưa rồi, bắt chước Bích Phương cắt bánh ăn thề cùng hội chị em mới là hot trend

T.H
Chia sẻ

Nếu lời thề máu trong Fantastic Beats là xu hướng mới để “ăn thề” giữa hội anh em nhà Pháp thuật thì chị em ta đã có cách ăn thề cực ngầu từ Thánh lầy Bích Phương

Ngày 18/11 vừa qua, cô nàng lại một lần nữa khẳng định cô chính là hình tượng chị em mà ai cũng muốn có trong nhóm qua MV Chị Ngả Em Nâng vừa ra mắt. Lần này không còn là câu chuyện xoay quanh trai đẹp, tích cực “bỏ bùa” trai nữa, Bích Phương giờ đây sẵn lòng quay lưng với trai đẹp, tất cả chỉ để sát cánh cùng người chị em yếu đuối, cất cao tiếng nói ủng hộ nữ quyền.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=csgwEmTti_o

Chị Ngả Em Nâng bắt đầu khi cô bạn thân nối khố của Bích Phương bị người yêu lừa gạt mang thai rồi “bỏ của chạy lấy người”. Chẳng biết làm sao, cô nàng đành chạy về khóc lóc cùng hội chị em “cắt bánh ăn thề” để giãi bày tâm tình. Và đúng với phương châm “trai đẹp có thể không có nhưng chị em thì phải có một hội”, cả hội đã cùng sát cánh bên nhau, quyết tâm trả đũa trai đẹp bội bạc.

Chị em ta bên nhau từ thời “cắt bánh ăn thề”. Hội chị em của bạn có chất như này không?

Chiếc bánh Choco.Pie Dark xẻ đôi chứng minh tình chị em thắm thiết.

MV Chị ngả em nâng vừa tung ra đã khiến các fan “rần rần” vì độ lầy nhân đôi của Bích Phương và anh chàng Tạ Quốc Kỳ Nam - anh bạn thân ngoài đời thật, được cộng đồng mạng biết đến với sự lầy duyên dáng. Tình chị em điển hình của hội con gái đã được thể hiện chuẩn miễn bàn khi cả hội tụm ba tụm năm triệu hồi các thế lực tâm linh, quyết tâm trả đũa người bạn trai bội bạc.

Đặc biệt, Chị ngả em nâng còn gây ấn tượng với phong cách thời trang có phần lạ lùng của hội chị em. Bích Phương xuất hiện trong mái tóc xù đầy thần thái, lại mang chút ma mị, đáng sợ khi triệu hồi tâm linh trong kế hoạch trả đũa.

Cách kết hợp trang phục với hình ảnh Choco.Pie và Lime Orange trong từng phân cảnh đã gợi lên sự tò mò: có vẻ không chỉ “ăn thề” mà chị em Bích Phương còn “mặc thề” để thể hiện trọn tình chị em. Nhưng dù thế nào thì MV Chị ngả em nâng đã minh chứng một sự thật: Dù có đang trả đũa trai đẹp bội bạc thì thần thái vẫn phải luôn thường trực, ăn diện là điều không thể thiếu.

Hình ảnh Choco.Pie Dark xuất hiện trong đầy ấn tượng, góp phần cho phong cách ma mị của Bích Phương.Miễn là chị em ta có nhau, trai bội bạc đều nên dè chừng.

Hình ảnh Choco.Pie Dark xuất hiện trong đầy ấn tượng, góp phần cho phong cách ma mị của Bích Phương.Miễn là chị em ta có nhau, trai bội bạc đều nên dè chừng.

MV Chị ngả em nâng là sản phẩm trong dự án Việt Nam Việt Nam và được hợp tác tài trợ giữa Choco.Pie và Lime Orange, đánh dấu tháng 11 comeback đầy “drama” của cô nàng Bùa yêu. Cùng đón chờ những hoạt động bất ngờ khác mà Bích Phương dần hé lộ nhé!

Hiện tại Choco.Pie đang có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới: Khi mua một hộp bánh Choco.Pie Dark, bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi.

Truy cập website andiencungchocopie.com.vn và nhập mã để có cơ hội nhận được voucher ưu đãi của thương hiệu Lime Orange, và cả các item thời trang trong bộ sưu tập kết hợp Choco.Pie x Lime Orange.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất