Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Lời hứa comeback của Noo Phước Thịnh 3 tháng cuối năm 2019: Chúng ta đang mong chờ điều gì?

Người hâm mộ hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi những dự án âm nhạc được Noo Phước Thịnh tung ra khi chỉ còn 3 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2019.

Trong một sự kiện âm nhạc gần đây, Noo Phước Thịnh đã có những giây phút tâm sự cùng người hâm mộ về sự “im hơi lặng tiếng” của mình trong quãng thời gian qua. Nam ca sĩ cho biết cũng có chạnh lòng khi nhìn thấy những người bạn bè đồng nghiệp đều đã trở lại với những dự án âm nhạc.

Có lẽ thời gian qua khoảng thời gian “rong chơi” của anh nên việc người hâm mộ luôn nóng lòng chờ đợi cũng không phải có cơ sở. Noo Phước Thịnh chia sẻ thêm, khán giả và các fan nếu nghĩ rằng anh đang ấp ủ điều gì đó thật đặc biệt trong năm 2019 - năm đánh dấu cột mốc chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật thì hãy cứ tin vào điều đó và biết đâu anh sẽ có màn comeback thật bất ngờ để làm món quà dành tặng cho khán giả.

Cũng chính lời nói này mà các fan của Noo Phước Thịnh đã vô cùng phấn khích và càng tăng thêm niềm tin vào việc nam ca sĩ sẽ sớm trở lại trong một năm mang nhiều như nghĩa như vậy. Cũng chỉ còn 3 tháng nữa năm 2019 sẽ khép lại, chắc chắn màn comeback của Noo Phước Thịnh vào thời điểm này càng được người người nhà nhà như “ngồi trên đống lửa” để chờ đón. Cùng đoán xem những “thuyết âm mưu” về kế hoạch đang được Noo Phước Thịnh ấp ủ sẽ sớm được tung ra trong năm 2019 là gì.

Một bài hát mới toanh được ra mắt sau Thương em là điều anh không thể ngờ?

Còn nhớ vào thời điểm năm 2018, Noo Phước Thịnh đã tung ra đến 3 sản phẩm âm nhạc và đều nhận được tình cảm của khán giả. Đó là Đến với nhau là sai, Những kẻ mộng mơ, Thương em là điều anh không thể ngờ.

Đặc biệt, sự trở lại với Những kẻ mộng mơ được xem là màn tái xuất được đông đảo khán giả chú ý vì sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình với chiếc đầu húi cua vô cùng nam tính. Khép lại 2018 cũng là một sản phẩm ballad ngọt ngào với Thương em là điều anh không thể ngờ và cũng luôn được khán giả yêu cầu Noo Phước Thịnh thể hiện mỗi khi trình diễn.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 10 tháng ra mắt MV Thương em là điều anh không thể ngờ, hẳn một ca khúc mới toanh được ra mắt sẽ là điều mà người hâm mộ của Noo Phước Thịnh vô cùng mong đợi. Dù đó bất kể là một bản EDM sôi động hay một bản ballad sâu lắng thì đó chắc chắn sẽ là “cơn mưa giải khát” cho sự mong đợi gần 1 năm qua của khán giả.

Hình ảnh mái tóc húi cua của Noo Phước Thịnh từng làm cộng đồng mạng xôn xao vì sự trở lại vô cùng đặc biệt và bất ngờ.

Liệu Noo Phước Thịnh sẽ bất ngờ tung một sản phẩm âm nhạc với diện mạo mới vào cuối năm nay.

MV Những kẻ mộng mơ

Một Album được ra lò lưu giữ những “đứa con cưng” của Noo Phước Thịnh trong 10 năm qua?

Trong khoảng thời gian 10 năm của Noo Phước Thịnh, anh chàng không thiếu những bản hit làm các fan “ngất lên ngất xuống” vì sự chỉn chu từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Vậy tại sao kỷ niệm hoạt động 10 năm không phải là một chiếc album lưu giữ tất cả những gì đặc biệt nhất mà Noo Phước Thịnh đã làm được trong 10 năm qua?

Dù ở thời điểm hiện tại, thực hiện một Album không phải là bước đi khá an toàn nhưng đó lại thể hiện nên sự “đẳng cấp” của một nghệ sĩ. Nhắc đến từ khóa “album” trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh, khán giả có thể nghĩ ngay tới Album Ba chấm từng được ra mắt vào năm 2009, Album Lạc bước trong đêm ra mắt năm 2011 và mới đây nhất là Album Chạm khẽ tim anh một chút thôi phiên bản giới hạn ra mắt năm 2018.

Phiên bản đặc biệt của Chạm khẽ tim anh một chút thôi được Noo Phước Thịnh ra mắt cuối năm 2018.

Tất cả những chiếc Album này ngay khi được hé lộ đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ như “sôi sục” và mong muốn mình là người được cầm chiếc đĩa trên tay. Điều khiến fan tiếc nuối nhất có lẽ là Album Chạm khẽ tim anh một chút thôi khi Noo Phước Thịnh đã quyết định không bán phiên bản Limited edition và chỉ dành tặng cho một số khách hàng Vip tại sự kiện mà anh tham dự.

Chính bởi điều đó, nếu như nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật mà Noo Phước Thịnh quyết định “chiều” fan bằng một Album ghi lại dấu ấn của mình trong suốt 10 năm qua thì hẳn đây sẽ là món quà vô giá mà không hề bõ công chờ đợi của người hâm mộ trong gần 1 năm qua.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Một concert kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động đầy ý nghĩa?

Để đánh dấu cột mốc quan trọng khi hoạt động nghệ thuật tròn 10 năm, một concert hoành tráng chắc chắn là điều mà các fan của Noo Phước Thịnh mong chờ nhất. Nói không ngoa thì sự mong chờ này đã được fan chờ đợi từ… đầu năm 2019. Ở thời điểm 8 năm của sự nghiệp, Noo Phước Thịnh từng khiến nhiều người “sởn da gà” khi chứng kiến biển lightstick được lấp đầy tại liveshow Fun Ring. Và liệu cảnh tượng lung linh đẹp đẽ này sẽ được Noo Phước Thịnh tái hiện vào concert kỷ niệm 10 năm đầy ý nghĩa?

Chưa nói tới việc, mỗi sân khấu Noo Phước Thịnh xuất hiện là một lần các fan được sống với những giây phút vô cùng thăng hoa cùng thần tượng. Một sân khấu kỷ niệm 10 năm chắc chắn sẽ có những ca khúc từ thuở Noo Phước Thịnh mới đặt chân vào bản đồ Vpop. Nếu khoảnh khắc Noo Phước Thịnh cùng hàng nghìn người hâm mộ ngân vang những giai điệu của “ký ức thanh xuân”, quả thực, hình ảnh đó chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho các fan và ngay chính bản thân Noo Phước Thịnh. Nơi đó sẽ chỉ có Noo, âm nhạc và những người đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua. Thật tuyệt vời phải không?

Những cảm xúc đong đầy nhất sẽ xuất hiện ở concert kỷ niệm 10 năm?

Không chỉ là một single, liệu đó sẽ là series phim ngắn âm nhạc được Noo thực hiện suốt 1 năm qua?

Việc Noo Phước Thịnh trả lời fan rằng mình đang “rong chơi” đôi khi đây chỉ là một “cú lừa” để dành cho “bom tấn” được nam ca sĩ ra mắt cuối năm. Đó rất có thể không chỉ là sản phẩm music video mà là một series phim ngắn ca nhạc được Noo Phước Thịnh âm thầm thực hiện trong suốt 1 năm qua để dành tung ra vào dịp cuối năm 2019.

Ai cũng biết khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh là “không phải dạng vừa”, từ một anh chàng hiền lành - ấm áp, hot boy lạnh lùng cho đến một chàng trai… máu lạnh cũng được nam ca sĩ thể hiện vô cùng xuất sắc. Không ít ý kiến chấm điểm cho sự diễn xuất của Noo Phước Thịnh là 9/10 bởi những nét biểu cảm xuất thần. Thử tưởng tượng mỗi tháng cuối năm Noo Phước Thịnh lại tung ra một phim ngắn ca nhạc, không biết “con dân” trong cộng đồng “Noo Family” se phấn khích đến nhường nào.

Mọi sắc thái biểu cảm trên gương mặt Noo đều khiến người hâm mộ phải “ngã mũ” thán phục vì sự xuất thần.

Một phim ngắn tài liệu ghi lại những “thăng trầm” của Noo Phước Thịnh trong 10 năm 

Nếu như một sản phẩm âm nhạc không phải sự lựa chọn hàng đầu của Noo Phước thịnh thì một phim ngắn tài liệu gói ghém lại toàn bộ những thăng trầm trong suốt 10 năm qua cũng là một ý kiến không hề tồi. Trải qua 10 năm - khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng không phải quá ngắn trong sự nghiệp của một nghệ sĩ. Noo Phước Thịnh cũng như bao nghệ sĩ khác, cũng phải có những sự hy sinh bằng cả mồ hôi nước mắt để cống hiến cho nghệ thuật.

Khoảng thời gian đó, hẳn anh cũng đã có lúc dừng lại một nhịp để lắng nghe trái tim mình muốn gì và cần gì. Cũng trong 10 năm đó, anh cũng đã trải qua những biến cố để tạo nên một chàng nghệ sĩ Noo Phước Thịnh đầy bản lĩnh, một ngôi sao sáng không ai có thể thay thế ở thời điểm hiện tại.

Và cũng trong 10 năm đó, những giây phút thăng hoa tràn ngập cảm xúc đến bật khóc chắc chắn là khoảnh khắc thiêng liêng vô cùng “sung sướng” mà không phải nghệ sĩ nào muốn có là được. Và Noo Phước Thịnh chính là một nghệ sĩ đang sở hữu tất cả những gì mà ở thời điểm 10 năm, anh xứng đáng được nhận. Với tất cả những điều đó cộng hưởng lại, phim tài liệu về sự nghiệp của Noo Phước Thịnh trong 10 năm qua sẽ là một trong những sản phẩm “để đời” mà chính anh cũng khó có thể nào quên.

Sau tất cả, kỷ niệm vẫn sẽ còn mãi nếu như chúng ta lưu giữ nó bằng hình ảnh. Và một phim ngắn ghi lại sự nghiệp 10 năm qua của Noo Phước Thịnh sẽ là một món quà quá đỗi tuyệt vời dành cho người hâm mộ.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Hằng Bùi

Tin mới nhất