Âm Nhạc

Logo của nhóm nhỏ Seulgi - Irene (Red Velvet) bị tố chỉ là hàng đạo nhái

Điệp phan
Chia sẻ

Logo tưởng chừng như là hàng "độc quyền" của nhóm nhỏ bao gồm Seulgi và Irene mới đây đã bị cư dân mạng tố đạo nhái một nhãn hàng.

(Seulgi) x 아이린 (Irene) | Greedy [DOUBLE FOCUS COMPLILATION]

Cách đây vài ngày, SM đã tung ra ảnh logo của nhóm nhỏ bao gồm Seulgi và Irene với hai ký tự đầu tiên của hai thành viên là S và I đan xen vào nhau trên nền đen, tạo thành một biểu tượng vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và sáng tạo. Bên cạnh logo, các fan cũng phát hiện ra một sự trùng hợp thú vị giữa hai nhóm nhạc nhà SM, đó là tên mini album debut của Seulgi và Irene hoàn toàn giống với tên ca khúc hit một thời của EXO – MONSTER. Chính vì điều này nên sự kỳ vọng về concept mà nhóm nhỏ của Red Velvet sẽ thể hiện ngày càng tăng cao. Logo này được đông đảo fan Kpop khen ngợi có tính sáng tạo cao khi lồng ghép đơn giản nhưng vẫn tạo được hiệu ứng sang trọng, thể hiện rõ hình ảnh biểu tượng của hai thành viên.

Logo chính thức của nhóm nhỏ Seulgi và Irene được SM công bố.

Tuy nhiên, vừa nhận được “cơn mưa lời khen” chưa lâu, SM đã phải đối mặt với nghi vấn đạo nhái liên quan đến logo này khi cư dân mạng tìm ra sự giống nhau với một logo của một thương hiệu túi xách. Từ trước đến nay SM luôn được đánh giá cao về sự sáng tạo cùng những ý tưởng độc đáo, vì thế sự trùng hợp này khiến cư dân mạng chia thành nhiều ý kiến bàn tán khác nhau, người thì cho rằng SM là công ty lớn nên chắc chắn có để ý về vấn đề bản quyền, có khả năng ông lớn đã thương thảo với nhãn hàng này trước khi công bố, nhưng ý kiến phản bác lại chiếm số đông hơn cả, đó là SM đã sao chép ý tưởng của nhãn hàng này.

Logo của nhóm nhỏ Seulgi – Irene bị tố giống hoàn toàn logo của một nhãn hiệu túi xách.

Nhiều cư dân mạng cũng đưa ra dẫn chứng rằng biểu tượng chữ S lồng vào chữ I tạo thành ký tự “&” khá phổ biến trên thế giới và đã từng xuất hiện ở nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, điểm mấu chốt ở đây chính là logo của nhãn hàng túi xách mà người hâm mộ cho rằng SM “đụng hàng” đã đăng ký bản quyền thương hiệu, vì thế những tổ chức khác, những sản phẩm khác không thể sao chép. Nhóm nhỏ Seulgi và Irene sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/06/2020 với mini album Monster bao gồm 6 ca khúc, trước khi sự kiện này diễn ra, các fan đang mong đợi SM sớm giải quyết vụ việc để tránh ảnh hưởng đến màn debut của hai thành viên Red Velvet.

Các fan mong rằng SM sẽ sớm lên tiếng để tránh ảnh hưởng tới màn debut sắp tới của hai thành viên Red Velvet.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất